Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến thăm, chúc mừng Nhà giáo tiêu biểu trên địa bàn quận Hồng Bàng và Lê Chân

    09:52 18/11/2023

    Nhân Kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), sáng 17/11, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đến thăm, chúc mừng Nhà giáo tiêu biểu trên địa bàn các quận Hồng Bàng và Lê Chân. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành và lãnh đạo các địa phương liên quan.
    Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến tặng hoa, quà chúc mừng Nhà giáo Phạm Thị Thu Thoa.

    Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đến thăm, tặng quà Nhà giáo Phạm Thị Thu Thoa, giáo viên Trường THCS Quán Toan, hiện đang sinh sống tại Gác 3, cầu thang 3, A8 khu tập thể Quán Toan, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng và cô giáo Nguyễn Thị Thảo, Tổ trưởng Tổ Giáo viên Trường Nuôi dạy trẻ em Khiếm thị Hải Phòng, tại số 29/107 Chợ Cột Đèn, phường Dư Hàng, quận Lê Chân. Đây là các giáo viên tiêu biểu, xuất sắc, có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục thành phố.

    Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến tặng hoa, quà chúc mừng Nhà giáo Nguyễn Thị Thảo

    Lãnh đạo quận Lê Chân tặng quà chúc mừng Nhà giáo Nguyễn Thị Thảo

    Tại các gia đình đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến thăm hỏi, chúc sức khỏe và cảm ơn những đóng góp cống hiến của các Nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo của thành phố.

    Đồng thời, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn các Nhà giáo tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, phát huy kinh nghiệm, tâm huyết, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục của địa phương nói riêng cũng như của thành phố Hải Phòng.

    Thái Bình

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông