Phó chủ tịch HĐND thành phố Bùi Đức Quang tiếp xúc cử tri Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật

20:43 28/11/2022

Chiều 28-11, Thường trực HĐND thành phố tiếp xúc cử tri là thành viên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố chuẩn bị cho kỳ họp thứ 9 HĐND thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Quang cảnh buổi tiếp xúc

Đồng chí Bùi Đức Quang - Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì hội nghị. Cùng dự có đồng chí Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND thành phố; đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và các tổ chức thành viên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố.

Đồng chí Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại cuộc tiếp xúc

Tại cuộc tiếp xúc, sau khi được đại biểu HĐND thành phố thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội cũng như những nội dung, đề án dự kiến quyết định, thông qua trong kỳ họp sắp tới, các cử tri bày tỏ đồng tình và phấn khởi trước những kết quả thành phố đạt được trong thời gian qua.

Các cử tri phát biểu tại cuộc tiếp xúc

Bên cạnh đó, cử tri kiến nghị thành phố một số nội dung quan trọng liên quan đến các vấn đề môi trường, quản lý về chất thải rắn; nông thôn mới kiểu mẫu; chỉnh trang đô thi, đặt tên đường phố; đẩy nhanh công tác thực hiện các dự án trọng tâm trên địa bàn thành phố như: Dự án chỉnh trang đô thị khu vực chợ Sắt, Dự án chợ Sắt mới…; quan tâm đầu tư phát triển các doanh nghiệp phục vụ chuyển đổi số…

Các cử tri phát biểu tại cuộc tiếp xúc

Đồng thời, cử tri thành viên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật cũng đóng góp trực tiếp một số ý kiến vào báo cáo, các đề án trình tại kỳ họp lần thứ 9 HĐND sắp tới.

Đồng chí Bùi Đức Quang - Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại cuộc tiếp xúc

Sau khi lắng nghe các ý kiến của cử tri, đồng chí Bùi Đức Quang, Phó Chủ tịch HĐND thành phố ghi nhận những ý kiến thể hiện tâm huyết, trách nhiệm của cử tri là thành viên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật đối với sự phát triển của thành phố. Đồng thời, đồng chí trực tiếp giải trình, làm rõ một số vấn đề cử tri kiến nghị liên quan đến việc làm rõ các nội dung trong báo cáo và sẽ chỉ đạo các đơn vị tổng hợp nội dung toàn bộ ý kiến của cử tri để báo cáo tại kỳ họp sắp tới.

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông