Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm, tặng quà các đơn vị làm nhiệm vụ thường trực trong dịp Tết Nguyên đán

00:23 10/02/2024

Tối 9-2 (tức 30 Tết Nguyên đán), Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đi thăm, động viên một số đơn vị ngành Y tế, Công an làm nhiệm vụ thường trực trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị liên quan.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Kiến An

Đến thăm Bệnh viện Kiến An, Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố động viên, chia sẻ những khó khăn vất vả của các cán bộ, y bác sỹ tại các đơn vị.

Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo thành phố ghi nhận những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế trong thời gian qua đã cùng với thành phố hoàn thành tốt mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, triển khai nhiều kỹ thuật chuyên sâu, hiện đại vào công tác khám chữa bệnh, góp phần đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của Nhân dân thành phố, hướng tới mục tiêu xây dựng thành phố trở thành trung tâm y tế của vùng duyên hải.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhân và gia đình bệnh nhân

Trong thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, các y bác sĩ tiếp tục hy sinh hạnh phúc gia đình để ở bên chăm sóc cho người bệnh. Lãnh đạo thành phố đề nghị các đơn vị y tế phân công cán bộ, y bác sỹ nghiêm túc thực hiện ca trực, sẵn sàng tiếp đón và cứu chữa người bệnh, đảm bảo sự hài lòng cho bệnh nhân và người nhà khi đến cơ sở y tế trong dịp này.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp
Nhân viên Y tế Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp chia sẻ, động viên gia đình người bệnh trong thời khắc chuẩn bị đón chào năm mới

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhân, chúc các bệnh nhân mau chóng khỏe mạnh, yên tâm vì các cơ sở đều được trang bị máy móc hiện đại, các y bác sĩ luôn tận tâm hết lòng vì người bệnh.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Công an quận Hồng Bàng
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự thuộc Công an thành phố

Đến thăm Công an quận Hồng Bàng và Phòng Cảnh sát hình sự thuộc Công an thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong năm vừa qua, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố khẳng định trong đó có phần đóng góp của các cán bộ, chiến sỹ Công an các địa phương và lực lượng Cảnh sát hình sự thành phố. Phó Chủ tịch UBND thành phố gửi lời chúc mừng các cán bộ, chiến sĩ và gia đình nhân dịp năm mới, mong muốn các đơn vị luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, kỷ luật thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội đặc biệt cao điểm vào dịp Tết Nguyên đán.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông