Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm, tặng quà gia đình chính sách dịp Tết Nguyên đán 2023

09:07 11/01/2023

Chiều 10-1, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

 

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm, tặng quà, chúc Tết bà Cao Thị Ngoãn, Anh hùng lao động

Trong chuyến đi, đoàn đến thăm và tặng quà bà Cao Thị Ngoãn, sinh năm 1941, là Anh hùng lao động tại xã An Đồng, huyện An Dương; ông Trần Hồng Quảng, sinh năm 1953, là Anh hùng lao động tại phường Anh Dũng, quận Dương Kinh; ông Lưu Xuân Khuê, sinh năm 1940, là thương binh 2/4; và ông Nguyễn Đình Tôn, sinh năm 1953, là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học xã Thanh Sơn, huyện Kiến Thụy.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm, tặng quà, chúc Tết ông Trần Hồng Quảng, Anh hùng lao động
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm, tặng quà, chúc Tết ông Nguyễn Đình Tôn

 

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm, tặng quà, chúc Tết ông Lưu Xuân Khuê

Tại các gia đình, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các gia đình, người có công, các Anh hùng lao động trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc và dựng xây quê hương đất nước. Nhân đây, lãnh đạo thành phố đề nghị các cấp, các ngành địa phương tiếp tục huy động nguồn lực, thực hiện các hoạt động quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các gia đình được hưởng đầy đủ chế độ, chính sách theo quy định đã ban hành.

TÚ QUYÊN

Từ khóa:Tết Nguyên đán
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích