Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp 2-9

15:39 26/08/2022

Nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, chiều 25-8, Đoàn công tác của thành phố do đồng chí Lê Khắc Nam- Phó Chủ tịch UBND TP làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.

Đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Nõn, sinh năm 1920, có 2 con trai là liệt sĩ hy sinh trong thời kỳ chống Pháp, hiện đang sinh sống tại Thôn 8, Đan Điền, xã Dũng Tiến và Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Cỗn, sinh năm 1924, có 1 con trai duy nhất hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, đang sinh sống tại Thôn 4 Lô Đông, xã Vĩnh Long.

Đồng chí Lê Khắc Nam- Phó Chủ tịch UBND thành phố ân cần hỏi thăm sức khỏe mẹ
Đồng chí Lê Khắc Nam- Phó Chủ tịch UBND thành phố ân cần hỏi thăm sức khỏe mẹ Cỗn

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các Mẹ, chúc các Mẹ cùng gia đình có nhiều sức khỏe, luôn là tấm gương sáng và là chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ sau tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực học tập, công tác tốt góp phần xây dựng quê hương ngày một phát triển.

Đồng chí cũng bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng để giành lại độc lập, tự do và bảo vệ Tổ quốc...

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông