Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm và tặng quà các em thiếu nhi tại huyện An Lão

14:45 03/10/2017

Nhân dịp tết trung thu 2017, sáng 3-10, đồng chí Lê Khắc Nam – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan đến thăm và tặng quà các em thiếu nhi tại huyện An Lão.

 Đồng chí Lê Khắc Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm và tặng quà trường mầm non xã An Thọ.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các em thiếu nhi tại trường mầm non An Thọ. Trường mầm non An Thọ được thành lập năm 1998, hiện có 355 cháu học sinh theo học tại 13 nhóm lớp. Nhà trường nhiều năm liền đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, đặc biệt năm học 2016 – 2017 trường đã được công nhận là trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ III.

Đồng chí Lê Khắc Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm và tặng quà em Lê Tuấn Như.

Cũng trong sáng cùng ngày, đoàn đã đến thăm và tặng quà các em Lê Tuấn Như và Hoàng Thảo Ngọc, là hai em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vươn lên trong học tập. Em Lê Tuấn Như (SN 2007, ở thôn Khởi Nghĩa, xã An Thọ), hiện là học sinh lớp 4B trường Tiểu học An Thọ.

Gia đình em Như thuộc diện hộ nghèo của xã, bố em bị tai nạn lao động gãy cột sống hiện tại không còn khả năng lao động, mẹ em là công nhân giầy da. Bản thân em Như đang bị bệnh xương thủy tinh, đi lại rất khó khăn.

Em Hoàng Thảo Ngọc (SN 2009, ở Thị trấn An Lão), hiện đang là học sinh trường Tiểu học Thị trấn An Lão. Mặc dù bị bệnh hở tim 2 lá (đã được phẫu thuật 2 lần) nhưng Ngọc vẫn cố gắng vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Tới thăm và tặng quà các em, đồng chí Lê Khắc Nam đã ân cần thăm hỏi và động viên các gia đình, động viên các em cố gắng vượt qua bệnh tật, vươn lên trong học tập, trở thành tấm gương sáng cho các bạn cùng trang lứa noi theo.

Ngân Long

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông