Phó Giám đốc CATP Lê Trung Sơn chúc Tết các đơn vị Công an, gia đình có công với cách mạng

14:47 26/01/2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 26-1, Thượng tá Lê Trung Sơn – Phó Giám đốc CATP đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị công an, thân nhân gia đình người có công với cách mạng và cán bộ chiến sỹ trong ngành. Cùng đi có lãnh đạo các phòng chức năng CATP và công an các địa phương…

Thượng tá Lê Trung Sơn - Phó Giám đốc CATP thăm, chúc Tết CBCS Công an phường Hoàng Văn Thụ

Theo đó, đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết Công an phường Hoàng Văn Thụ (quận Hồng Bàng), là đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang; Công an xã Đặng Cương (huyện An Dương), là đơn vị được tặng Cờ Thi đua của UBND TP; gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang Lê Viết Đông, ở số 89 Hạ Lý, Hồng Bàng; gia đình liệt sỹ Nguyễn Văn Chấp, ở thôn Tinh Thủy, xã An Hòa, huyện An Dương và Đại úy Nguyễn Hồng Phương, ở thôn Nông Xá, xã Tân Tiến, huyện An Dương, có hoàn cảnh khó khăn do mắc bệnh thận.

Thượng tá Lê Trung Sơn - Phó Giám đốc CATP thăm, chúc tết CBCS Công an xã Đặng Cương

Tại Công an phường Hoàng Văn Thụ và Công an xã Đặng Cương, Phó Giám đốc CATP Lê Trung Sơn chúc chỉ huy và cán bộ chiến sỹ sức khỏe, hạnh phúc và thành công, tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị. Thượng tá Lê Trung Sơn cũng giao nhiệm vụ cho các đơn vị cần tăng cường lực lượng, triển khai các kế hoạch bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết. Trong đó tập trung thực hiện tốt cao điểm phòng, chống tội phạm, bảo đảm an toàn giao thông; đặc biệt chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng địa bàn an toàn; phát hiện, tố giác các trường hợp sản xuất, buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo; tăng cường tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của quần chúng nhân dân, chấp hành nghiêm quy định về quản lý, sử dụng pháo theo quy định... Qua đó bảo đảm cho nhân dân thành phố được vui Tết Nguyên đán Tân Sửu an toàn tuyệt đối.

Thượng tá Lê Trung Sơn - Phó Giám đốc CATP thăm, chúc tết gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang Lê Viết Đông

Tại gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang Lê Viết Đông, gia đình liệt sỹ Nguyễn Văn Chấp và gia đình Đại úy Nguyễn Hồng Phương,  Phó Giám đốc CATP – Thượng tá Lê Trung Sơn ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình, trân trọng cảm ơn và đánh giá cao những đóng góp, hy sinh của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển thành phố, đất nước ngày nay...

Thượng tá Lê Trung Sơn - Phó Giám đốc CATP thắp hương tưởng nhớ Liệt sỹ Nguyễn Văn Chấp

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt Đảng ủy, Giám đốc CATP, Phó Giám đốc CATP Lê Trung Sơn gửi đến các gia đình những phần quà tết ấm áp. Đồng thời chúc các gia đình đón một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công; tiếp tục vượt lên hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống; đồng thời động viên các gia đình chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước; xây dựng địa phương và thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại. Đồng chí cũng lưu ý lãnh đạo công an các địa phương nơi cư trú cần thường xuyên quan tâm, động viên, thăm hỏi các gia đình để kịp thời nắm bắt tình hình và có những giúp đỡ, hỗ trợ thiết thực trong cuộc sống.

Thượng tá Lê Trung Sơn - Phó Giám đốc CATP thăm, động viên đồng chí Nguyễn Hồng Phương - CBCS CAH An Dương 

Các gia đình được Phó Giám đốc CATP đến thăm đều bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, động viên của lãnh đạo CATP. Đồng thời khẳng định sẽ phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu, gia đình chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động do thành phố và địa phương phát động.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông