Phó Giám đốc CATP Lê Trung Sơn chúc tết các đơn vị Công an, gia đình có công với cách mạng

16:10 27/01/2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 26-1, Thượng tá Lê Trung Sơn – Phó Giám đốc Công an thành phố đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị công an, nhân dân và chính quyền địa phương cùng thân nhân gia đình người có công với cách mạng trên điạ bàn quận Dương Kinh và Kiến Thụy. Cùng đi có lãnh đạo các phòng chức năng CATP và công an các địa phương…

Thượng tá Lê Trung Sơn - Phó Giám đốc CATP thăm, chúc tết CBCS Công an quận Dương Kinh

Theo đó, đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết CAQ Dương Kinh, là đơn vị dẫn đầu trong phong trào “Vì an ninh Tổ quốc” được Bộ Công an tặng Cờ thi đua; nhân dân và cán bộ xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy; gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Ướm (nguyên là công an huyện Kiến Thụy), ở thôn Văn Hòa, xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy.

Thượng tá Lê Trung Sơn - Phó Giám đốc CATP thăm, tặng qùa CBCS Công an quận Dương Kinh

Tại Công an quận Dương Kinh, Phó Giám đốc CATP Lê Trung Sơn chúc chỉ huy và cán bộ chiến sỹ sức khỏe, hạnh phúc và thành công, đạt được nhiều thành tích hơn nữa và cố gắng tiếp tục đạt được Cờ Thi đua của Bộ Công an trong năm mới.

Thượng tá Lê Trung Sơn - Phó Giám đốc CATP thăm, chúc tết nhân dân và cán bộ xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy

Thượng tá Lê Trung Sơn cũng giao nhiệm vụ CAQ Dương Kinh cần tăng cường lực lượng, triển khai các kế hoạch bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết.

Thượng tá Lê Trung Sơn - Phó Giám đốc CATP thăm, chúc tết gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Ướm

Trong đó tập trung thực hiện tốt cao điểm phòng, chống tội phạm, bảo đảm an toàn giao thông; phát hiện, tố giác các trường hợp sản xuất, buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo; tăng cường tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của quần chúng nhân dân, chấp hành nghiêm quy định về quản lý, sử dụng pháo theo quy định...

Qua đó nhằm đảm bảo cho nhân dân thành phố được vui Tết Nguyên đán Tân Sửu an toàn tuyệt đối.

Đến thăm nhân dân và cán bộ xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy là đơn vị được tặng Cờ thi đua của UBND TP trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, Phó Giám đốc CATP – Thượng tá Lê Trung Sơn chúc mừng những thành tích mà nhân dân và cán bộ xã đã đạt được trong năm qua.

Đồng thời chúc nhân dân và cán bộ xã Tú Sơn một năm an khang, thịnh vượng, tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa.

Tại gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Ướm, ở thôn Văn Hòa, xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy, Phó Giám đốc CATP – Thượng tá Lê Trung Sơn ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của gia đình, trân trọng cảm ơn và đánh giá cao những đóng góp, hy sinh của gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như công cuộc bảo vệ, xây dựng, phát triển thành phố, đất nước nói chung và sự phát triển của CATP nói riêng.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt Đảng ủy, Giám đốc CATP, Phó Giám đốc CATP Lê Trung Sơn gửi đến các đơn vị, gia đình những phần quà tết ấm áp. Đồng thời chúc các đơn vị, gia đình đón một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

Xuân Hạ 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông