Phòng Cảnh sát cơ động - CATP: 58 CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương

08:23 01/06/2022

Sáng 30-5, Phòng Cảnh sát cơ động - CATP tổ chức lễ công bố Quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương và khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc. Dự lễ công bố có các đồng chí: Đại tá Vũ Minh Sơn - Trưởng Phòng Cảnh sát cơ động; các đồng chí trong Ban thương vụ Đảng ủy, lãnh đạo phòng; chỉ huy các đơn vị, đội nghiệp vụ trực thuộc phòng.
Quang cảnh hội nghị

Theo các Quyết định của Giám đốc CATP, đợt này, Phòng Cảnh sát cơ động có 58 CBCS được thăng cấp, nâng lương sĩ quan, hạ sĩ quan nghiệp vụ và sĩ quan chuyên môn kỹ thuật...

Công bố các Quyết định

Cũng nhân dịp này, Phòng Cảnh sát cơ động vinh dự có 3 cá nhân được Tư lệnh Cảnh sát cơ động tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022; 2 cá nhân được Giám đốc CATP tặng Giấy khen vì có thành tích đột xuất trong công tác, chiến đấu, góp phần bảo đảm ANCT, TTATXH trên địa bàn thành phố.

Tập thể lãnh đạo và CBCS được thăng cấp, nâng lương Phòng Cảnh sát cơ động đợt này

Phát biểu chỉ đạo tại lễ công bố, Đại tá Vũ Minh Sơn – Trưởng Phòng Cảnh sát cơ động thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo đơn vị phấn khởi chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương và biểu dương, khen thưởng đợt này.

Đại diện CBCS được thăng cấp, nâng lương phát biểu nhận nhiệm vụ

Đồng chí nhấn mạnh, đây là sự ghi nhận, đánh giá của Đảng, ngành Công an đối với những nỗ lực, đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ ANTQ, xây dựng lực lượng CAND; là niềm vinh dự, tự hào của từng đồng chí và của toàn thể đơn vị. Có được kết quả này là cả quá trình tu dưỡng, rèn luyện, học tập, phấn đấu không ngừng nghỉ của từng CBCS trong suốt những năm qua.

Thượng tá Thái An Châu trao Giấy khen của Tư lệnh Cảnh sát cơ động tặng các cá nhân xuất sắc
Thượng tá Thái An Châu trao Giấy khen của Giám đốc CATP tặng các cá nhân

Đồng chí nhấn mạnh: niềm vinh dự, tự hào càng lớn thì nhiệm vụ đặt ra càng nặng nề. Để xứng đáng với niềm tin, niềm vinh dự đó, đồng chí đề nghị thời gian tới các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương và biểu dương, khen thưởng đợt này cần tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đạt được không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh chính trị; kiên định, vững vàng, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng.

Đại tá Vũ Minh Sơn – Trưởng Phòng Cảnh sát cơ động phát biểu giao nhiệm vụ
Tập thể lãnh đạo và CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương Phòng Cảnh sát cơ động đợt này

Đồng thời đề cao vai trò, trách nhiệm cá nhân, tích cực phấn đấu, khắc phục khó khăn, thử thách, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ ANTT của đất nước, thành phố trong tình hình mới, xứng đáng với sự tin tưởng, giao phó của cấp trên.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông