Phòng cảnh sát hình sự CATP: Thăm, tặng quà học sinh tại Bản Chấu, Nà Lay, Sảng Mộc (Thái Nguyên)

14:52 17/12/2017

Ngày 16-12, đoàn công tác thuộc Phòng cảnh sát hình sự Công an thành phố cùng các tấm lòng hảo tâm đã tới thăm, khánh thành cầu qua suối và trao quà cho các em học sinh ở bản Bản Chấu, Nà Lay, Sảng Mộc, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. Đoàn công tác do đồng chí Đại tá Lê Hồng Thắng – Trưởng phòng PC45 làm trưởng đoàn.

Đoàn công tác thăm và quà cho các em học sinh tại điểm trường Sảng Mộc

Tại các điểm trường Bản Chấu, Nà Lay, Sảng Mộc, đoàn công tác đã trao 259 suất quà cho các em học sinh mầm non và tiểu học; mỗi phần quà gồm một áo khoác và các nhu yếu phẩm phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày, với mong muốn các em có một mùa đông thật ấm áp. Đồng thời, đoàn công tác đã trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 200.000 đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bản Chấu, Nà Lay, Sảng Mộc.

Đồng chí Đại tá Lê Hồng Thắng – Trưởng phòng PC45 tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bản Chấu

Cũng nhân dịp này, đoàn đã tới thăm và tổ chức khánh thành cây cầu qua suối tại Bản Chấu, xã Sảng Mộc. Được biết, cây cầu qua suối tại Bản Chấu được xây dựng nhờ sự chung tay của Phòng cảnh sát hình sự phối hợp với các câu lạc bộ từ thiện, các nhà hảo tâm vận động, quyên góp, hỗ trợ kinh phí giúp địa phương; nhằm giúp cho người dân địa phương cũng như các em học sinh đi lại bớt khó khăn, không còn lo lắng mỗi khi mùa lũ đến.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích