PHÒNG CẢNH SÁT PCCC và CNCH - CATP: Ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung

16:03 02/11/2020

Để sẻ chia phần nào những khó khăn do bão lũ gây ra với đồng bào miền Trung, sáng 2-11, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP tổ chức phát động cán bộ, chiến sỹ ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do bão, lũ.

CBCS đơn vị và đại biểu tham gia ủng hộ miền Trung

Tại buổi lễ, Đại tá Hoàng Văn Bình, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP chia sẻ những khó khăn do bão lũ mà đồng bào miền Trung đang gặp phải và gửi lời chia buồn đến gia đình, thân nhân cán bộ, chiến sỹ hy sinh khi làm nhiệm vụ. Trước tình hình diễn biến phức tạp của mưa lũ tại miền Trung, để chủ động khi có lệnh điều động hỗ trợ tìm kiếm, cứu nạn, đơn vị có phương án sẵn sàng cử cán bộ, chiến sỹ và phương tiện lên đường khi cần thiết.

Toàn bộ số tiền quyên góp được trong buổi lễ phát động sẽ được Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP chuyển đến các tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng nề do bão lũ. Được biết, sau buổi lễ phát động này, phòng tiếp tục kêu gọi quyên góp tư trang, nhu yếu phẩm để giúp đỡ đồng bào miền Trung. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mỗi cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP đối với đồng bào các tỉnh miền Trung đang chịu thiệt hại do bão, lũ gây ra.

Minh Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông