Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP: Tiếp nhận 3,1 kg pháo do nhân dân tự nguyện giao nộp

08:36 03/02/2022

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của Giám đốc CATP và Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc CATP phụ trách lĩnh vực QLHC về TTXH, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, ngay trong đêm 31-1 (tức 29 Tết Âm lịch), Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP đã tổ chức tiếp nhận 3,1kg pháo do người dân tự nguyện giao nộp.
Cán bộ phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP lập biên bản tiếp nhận, thu gom pháo từ anh Hướng tự nguyện giao nộp

Cụ thể, vào 22h30 cùng ngày, anh Phạm Văn Hướng, ở Minh Đức, Thuỷ Nguyên, đã đến Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH để giao nộp 3,1 kg pháo. Được biết, số pháo trên là do anh Hướng nhặt được trước đó 2 ngày (tức ngày 29-1).

Thời điểm giao nộp pháo của anh Hướng chỉ cách thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới 1,5h đồng hồ. Đây là thời điểm nhảy cảm nhất, nạn đốt pháo trái phép thường diễn ra phức tạp, khó kiểm soát.

Hành động tự nguyện tìm đến cơ quan Công an để giao nộp pháo của anh Hướng cho thấy những nỗ lực vượt bậc, không ngừng nghỉ của lực lượng chức năng trong công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành nghiêm các quy định của các tầng lớp nhân dân trong lĩnh vực quản lý, sử dụng pháo.

Qua đó, góp phần quan trọng vào công tác bảo vệ ANCT, TTATXH, bảo đảm cho nhân dân được vui Xuân, đón Tết đầm ấm, an toàn, không tiếng pháo.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông