Triển khai lực lượng bảo đảm ANTT chương trình tổng duyệt đêm hội “Hải Phòng – Điểm đến thành công”

20:27 11/05/2022

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của Giám đốc CATP, những ngày này, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP đang tăng cường lực lượng, triển khai kế hoạch bảo đảm ANTT hoạt động tổng duyệt và biểu diễn chính thức chương trình nghệ thuật đêm hội “Hải Phòng – Điểm đến thành công” chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng.
Phòng Cảnh sát QHLC về TTXH triển khai phương án bảo đảm ANTT chương trình tổng duyệt

Theo đó, các đội công tác của đơn vị, căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ được phân công đã, đang và sẽ tập trung lực lượng triển khai nghiêm túc, hiệu quả các phương án bảo đảm ANTT các hoạt động nhằm đảm bảo cho đêm hội diễn ra thành công tốt đẹp. Từ khâu bảo đảm ANTT các hoạt động như: tập kết thiết bị, lắp dựng sân khấu, khán đài, âm thanh, ánh sáng; các nội dung hợp luyện, sơ duyệt các chương trình cho đến chương trình hợp luyện toàn quân, diễu hành xe mô hình, tổng duyệt và biểu diễn chính thức chương trình nghệ thuật đêm hội vào ngày 13-5…, đều được đơn vị lên kế hoạch bảo đảm ANTT một cách bài bản, chi tiết, khoa học.

Trước đó, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH - CATP đã tiến hành phổ biến, quán triệt đến toàn thể CBCS đơn vị về ý nghĩa, tầm quan trọng đặc biệt của công tác bảo đảm ANTT đối với các hoạt động hưởng ứng diễn ra trên địa bàn thành phố nói chung, chương trình đêm hội “Hải Phòng – Điểm đến thành công” nói riêng, đồng thời phối hợp thực hiện tốt các nhiệm vụ đột xuất theo chỉ đạo của Thành uỷ, UBND TP.

Phòng Cảnh sát QHLC về TTXH triển khai phương án bảo đảm ANTT chương trình tổng duyệt

Tính đến thời điểm này, nội dung của kế hoạch đang được đơn vị triển khai theo đúng tiến độ, mục tiêu đề ra. Trong quá trình thực hiện, đơn vị luôn lồng ghép với nhiệm vụ triển khai các biện pháp bảo đảm ANTT các nội dung thi đấu SEA Games 31 tại Hải phòng và công tác phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Bộ Y tế.

Qua đó, nhằm hướng đến mục đích chung là góp phần bảo đảm tuyệt đối an toàn ANTT, TTATG, phòng chống cháy nổ trước, trong và sau khi thành phố tổ chức các chương trình; tạo môi trường lành mạnh, an toàn để các đồng chí lãnh đạo, đại biểu và nhân dân thành phố tham gia các chương trình, sự kiện nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 5-2022 và kỷ niệm 67 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng, trọng tâm là bảo đảm tuyệt đối an toàn chương trình đêm hội “Hải Phòng – Điểm đến thành công”, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông