Phòng GD&ĐT quận Hồng Bàng gửi thư cảm ơn CBCS Công an quận Hồng Bàng

14:57 13/09/2024

Ngày 11/9, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng Phòng GD&ĐT quận Hồng Bàng có Thư cảm ơn tới Ban giám đốc CATP, Trưởng CAQ Hồng Bàng, Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng với nội dung như sau:

CBCS Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng di chuyển cây cối gãy đổ, dọn dẹp rác thải tại Trường mầm non Minh Khai (quận Hồng Bàng) sau bão số 3

Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) là sự nghiệp của toàn đảng, toàn dân, của mỗi gia đình, nhà trường và các lực lượng xã hội. Trong suốt thời gian qua, ngành GDĐT quận Hồng Bàng luôn nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội trong đó có lực lượng Công an bảo đảm an ninh, an toàn trường học.

Đặc biệt, trong cơn siêu bão số 3 YAGI vừa qua, ngành GDĐT Hồng Bàng cũng gồng mình cũng nhân dân thành phố chống bão. Cơn bão đi qua, Hồng Bàng không có thiệt hại về người song những thiệt hại về vật chất của các trường học trên địa bàn quận thật nặng nề mặc dù các đơn vị đã tích cực, chủ động phòng chống: 71 cây xanh bị đổ; 20 trường học bị tốc mái ảnh hưởng đến trần lớp học bị ngấm dột, đồ dùng thiết bị bị hư hỏng, một số trường trong tình trạng ngập lụt, hệ thống tường bao có nguy cơ đổ... để lại sự ngổn ngang, bề bộn sau bão.

Thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo, ngay sau khi bão tan, các nhà trường bắt tay vào khắc phục hậu quả của bão YAGI với một khối lượng công việc khổng lồ. Trước những khó khăn đó, các trường học của quận Hồng Bàng đã nhận được sự chia sẻ, hồ trợ tận tuy, trách nhiệm của lãnh đạo và các chiến sĩ Công an quận, công an 9 phường không quản ngại khó khăn, vất vả cùng với các thầy giáo, cô giáo khắc phụ hậu quả của bão, nhanh chóng ổn định trường, lóp để học sinh sóm được trở lại trường học.

Những nghĩa cử cao đẹp ấy khẳng định tinh thần vì nước, vì dân của lực lượng công an nhân dân nói chung, công an quận Hồng Bàng nói riêng; khẳng định tình cảm quân dân thắm thiết. Ngành Giáo dục và Đào tạo quận Hồng Bàng xin bày tở lòng biết ơn, trân trọng tới các đồng chí lãnh đạo Công an thành phố, Công an quận, Công an 09 phường trên địa bàn quận.

Kính chúc các đồng chí luôn mạnh khoẻ, công tác tốt, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân và tiếp tục dành sự quan tâm cho Giáo dục và Đào tạo quận Hồng Bàng.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông