Phòng giao dịch BĐS Vinhomes Imperia sôi động ngày khai trương

18:16 24/03/2017

Ngày 19/3, Văn phòng bán hàng Vinhomes Imperia đã chính thức được khai trương và đi vào hoạt động. Vinhomes Imperia là dự án bất động sản đầu tiên của Vingroup tại Hải Phòng cũng là khu đô thị phức hợp lớn nhất với mô hình “thành phố trong lòng thành phố” hứa hẹn trở thành nơi đáng sống bậc nhất tại thành phố Cảng.

 
Dù buổi lễ diễn ra trong tiết trời mưa phùn nhưng hàng trăm khách mời và đối tác đã có mặt từ rất sớm để tìm hiểu thông tin dự án.
 
Có mặt tại buổi lễ khai trương, anh Trần Mạnh Hà (phố Bạch Đằng, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) chia sẻ: “Vinhomes Imperia sẽ tạo nên sự thay đổi cho diện mạo thành phố Cảng, người Hải Phòng sẽ có thêm không gian sống lý tưởng cùng hệ thống tiện ích khép kín. Chúng tôi rất cảm ơn Tập đoàn Vingroup đã xây dựng một khu đô thị đẳng cấp như thế, đây sẽ là niềm tự hào của người dân Hải Phòng chúng tôi”.
 

 

 
Tất cả các khách hàng tham dự buổi lễ đều cảm thấy rất hài lòng vì luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Các chuyên viên tận tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
 

 

 
Văn phòng bán hàng được đặt ngay sát dự án giúp việc tư vấn và tìm hiểu thông tin của khách hàng trở nên dễ dàng, chính xác hơn. Đội ngũ tư vấn viên tại văn phòng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng quan tâm tới dự án.
 

 

 
Bà Lê Thu Hằng – Giám đốc kinh doanh dự án Vinhomes Imperia cho biết: “Đây là dự án bất động sản nhà ở đầu tiên của Tập đoàn Vingroup được triển khai tại thành phố hoa phượng đỏ. Vinhomes Imperia là dự án trọng điểm của chúng tôi tại Hải Phòng và chúng tôi mong muốn chung tay góp phần xây dựng thành phố có một diện mạo mới, đẹp hơn, hiện đại hơn”. 
 
 
Tại lễ khai trương còn có sự xuất hiện của đại diện các đơn vị phân phối dự án cùng các ngân hàng, đối tác chiến lược.
 
 
Vinhomes Imperia được kiến tạo theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố” và là khu đô thị phức hợp lớn nhất Hải Phòng tính đến thời điểm hiện tại. Với hàng loạt dự án phức hợp đã triển khai thành công như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh,  Vinhomes Thăng Long … Vingroup hiện đang là chủ đầu tư được khách hàng tin tưởng và an tâm tuyệt đối về chất lượng và tiến độ dự án.
 
 
Vinhomes Imperia có tổng diện tích lên đến 78,5ha, tọa lạc tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng -  cửa ngõ kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thành phố. Đây còn là dự án bất động sản sở hữu thế đất có phong thủy tuyệt đẹp với sự giao hòa của 3 con sông lớn, mang đến tài lộc và may mắn. 
 
Phối cảnh tổng thể Vinhomes Imperia
Phối cảnh tổng thể Vinhomes Imperia
 
Tại Vinhomes Imperia, cư dân sẽ được tận hưởng phong cách sống resort với các tiện ích 5 sao ngay trong nội khu đô thị như club-house, bến thuyền sang trọng, quảng trường ánh sáng lớn nhất miền Bắc, trường liên cấp Vinschool, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec… Đặc biệt, tổ hợp khách sạn, giải trí và mua sắm 45 tầng sẽ trở thành biểu tượng tự hào mới của thành phố Hải Phòng. Dự kiến dự án sẽ bắt đầu bàn giao vào cuối năm 2017.
 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông