Phòng Hậu cần CATP chủ động công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

19:50 03/03/2021

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, Giám đốc CATP về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong lực lượng CATP và trên địa bàn thành phố, từ đầu năm 2021 đến nay, Phòng Hậu cần CATP đã tham mưu cho Giám đốc CATP, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 CATP ban hành Quyết định về việc phân công CBCS, nhân viên y tế, nhân viên lao động phục vụ tại khu cách ly tập trung; ban hành Quy định về tổ chức hoạt động của Khu cách ly y tế tập trung tại Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ Đồ Sơn; khảo sát, kiểm tra và sửa chữa đối với các phòng nghỉ, rà soát, cấp xuất cấp bổ sung các trang thiết bị vật tư…bảo đảm các điều kiện sinh hoạt thiết yếu và các điều kiện khác phục vụ CBCS, công nhân viên, lao động hợp đồng phục vụ người bị cách ly. Phòng Hậu cần cũng đã chỉ đạo Bệnh viện CATP thành lập Tổ công tác bảo đảm công tác y tế trong thời gian cách ly, hướng dẫn CBCS Tổ công tác, cán bộ công nhân viên Nhà công vụ các biện pháp và các yêu cầu, điều kiện trong phòng tránh lây nhiễm dịch bệnh trong suốt thời gian thực hiện nhiệm vụ tại Khu cách ly và ứng trực 24/24h.

Tính đến ngày 28-2-2021, khu cách ly đã tiếp nhận, phục vụ, bảo đảm an toàn và hoàn thành cách ly cho 82 công dân, không có trường hợp dương tinh. Hiện đang tiếp tục tổ chức cách ly cho 66 công dãn, sức khỏe ồn định.

 Lãnh đạo Phòng Hậu cần CATP tặng hoa chúc mừng Bệnh viện CATP nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2-2021

Cùng với đó, Phòng Hậu cần cũng tiến hành rà soát CBCS, nhân viên đi từ vùng dịch trở về Hải phòng hoặc có yếu tố dịch tễ liên quan đến dịch Covid-19 để tham mưu, hướng dẫn công tác phòng, chống dịch. Đơn vị phối hợp với Công an các dơn vị quản lý, nắm tình hình CBCS có yếu tố nguy cơ, hướng dẫn thực hiện cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe và thường trực 24/24h tư vấn thực hiện các công tác phòng chống dịch do Công an các đơn vị, địa phương. Hàng ngày, đơn vị phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động tiến hành kiểm soát y tế tất cả các trường hợp ra vào trụ sở CATP. Đồng thời, Phòng Hậu cần cũng hướng dẫn các tổ công tác của CATP tại các khu cách ly tập trung, các chốt điểm cửa ngõ thực hiện các biện pháp phòng tránh lây nhiêm dịch bệnh COVID-19, thành lập 3 tổ công tác đặc biệt phòng chống dịch, 1 đội cơ động phòng chống dịch, dự phòng 3 tổ cấp cứu ngoại viện, phục vụ hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Với những kết quả, thành tích đó, vừa qua, Bệnh viện CATP trực thuộc Phòng Hậu cần đã được Bộ Công an tặng bằng khen.

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông