Phòng PA72-CATP được nhiều doanh nghiệp nước ngoài gửi thư cảm ơn

14:45 03/10/2017

Thời gian qua, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (PA72-CATP) đã làm tốt công tác giải quyết thủ tục nhập cảnh, xuất cảnh, tạm trú, tuyên truyền phổ biến các quy định pháp luật cho người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Hải Phòng.

Qua đó góp phần tạo niềm tin cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với thành phố. Mới đây, Phòng PA72 đã được đại diện các đơn vị: Công ty TNHH Quốc tế Vĩnh Chân Việt Nam; Công ty TOA Corporation Nhật Bản và Công ty TNHH VSIP Hải Phòng gửi thư cảm ơn.

Trong thư, các đơn vị trân trọng cảm ơn và đánh giá cao công tác giữ gìn ANTT, đảm bảo an toàn cho người nước ngoài đang làm việc, sinh sống trên địa bàn thành phố của CATP Hải Phòng thời gian qua.

Đặc biệt, các đơn vị gửi lời cảm ơn chân thành đến Phòng PA72-CATP, thời gian qua đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ trong công tác giải quyết thủ tục nhập cảnh, xuất cảnh, tạm trú…để người nước ngoài yên tâm làm việc tại các Công ty.

Phòng PA72 cũng đã nhiều lần cử cán bộ đến các Công ty để hướng dẫn, phổ biến việc thực hiện Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh và cư trú cùng các quy định pháp luật khác có liên quan để đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, lao động nước ngoài của các Công ty có thể yên tâm đến Hải Phòng sinh sống và làm việc.

Qua đó góp phần tạo điều kiện cho doanh nghiệp ổn định sản xuất, thu hút đầu tư, chấp hành tốt pháp luật Việt Nam, góp phần vào sự phát triển kinh tế của Tp.Hải Phòng.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích