Phòng PC67 đạt giải Nhất toàn đoàn

23:03 08/07/2016

Sáng 8-7, tại Nhà thi đấu đa năng khu Liên hiệp thể thao, Công an thành phố Hải Phòng tổ chức Chung kết hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật lần thứ VII năm 2016. Tới dự có: thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc và các đơn vị, địa phương thuộc CATP cùng đông đảo CBCS.
 
Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng ANND và hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống CAND; 11 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ. Tham gia vòng chung kết hội thi có 451 CBCS đến từ 11 đội tuyển đại diện cho các khối: CSND, ANND, TM-XDLL-HC, CAQ, CAH. 
 
Về phần lý thuyết, CBCS đều trả lời trôi chảy các nội dung, quy định về điều lệnh đội ngũ, nghi lễ CAND, các văn bản liên quan đến Điều lệnh CAND và có sự liên hệ với tình hình thực tiễn của đơn vị về công tác điều lệnh và chấp hành điều lệnh CAND.  Trong phần thực hành, đối với chỉ huy, các đồng chí lãnh đạo về cơ bản thực hiện đúng nội dung thực hành đối với chỉ huy: khẩu lệnh trong quá trình điều hành, vị trí chỉ huy, động tác đi đều, chạy đều, đi nghiêm; phương pháp điều hành cũng như tác phong chỉ huy… đều rất rõ ràng, mạch lạc, thể hiện sự linh hoạt, đĩnh đạc trong thực hiện các động tác đội ngũ đúng điều lệnh.
 
...
Toàn cảnh các đội tuyển dự thi vòng chung kết.
 
 
Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP tặng cờ lưu niệm cho các đội tuyển dự thi
Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP tặng cờ lưu niệm cho các đội tuyển dự thi
 
 
Đại tá Nguyễn Văn Sóng phát biểu khai mạc Hội thi
Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó giám đốc CATP  phát biểu khai mạc Hội thi
 
Còn với CBCS, phần thi thực hành đã thể hiện được các nghi lễ như tập hợp đơn vị, duyệt đội ngũ, thực hiện các nghi lễ CAND và các động tác điều lệnh đội ngũ tay không. 100% CBCS đã thực hiện các nghi lễ CAND trang trọng, đúng quy trình, đảm bảo nội dung. Thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả, cổ động viên chính là  nội dung tháo lắp vũ khí.
 
Nội dung này đã CBCS thực hiện thành thục, đúng quy trình, thời gian. Các động tác võ thuật cơ bản và một bài võ tổng hợp 38 động tác khá tốt, chuẩn mực về kỹ thuật, đều đẹp, thể hiện được tính chính quy, tinh nhuệ, sức chiến đấu cao của lực lượng CAND. Đặc biệt của hội thi năm nay là lần đầu tiên có đồng chí cấp trưởng trực tiếp là chỉ huy đội tuyển, qua đó đã cổ vũ động viên phong trào thi đua tập luyện giữa các đơn vị cũng như CBCS. Đó là đại tá Nguyễn Đức Cường, trưởng CAQ Hồng Bàng. 
 
Một số màn biểu diễn ấn tượng của các đội tuyển
Một số màn biểu diễn ấn tượng của các đội tuyển

 

..
..

 

..
..

 

Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP nhấn mạnh hội thi năm nay nhằm biểu dương lực lượng, khẳng định vai trò của công tác Điều lệnh CAND trong chiến đấu và XDLL CAHP. Thông qua hội thi sẽ đánh giá toàn diện kết quả công tác Điều lệnh, chất lượng huấn luyện quân sự võ thuật cũng như việc chấp hành Điều lệnh của từng đơn vị.
 
Đây cũng là dịp để CBCS CAHP trân trọng báo cáo với Bộ Công an với Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân thành phố về thành quả XDLL CAHP cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của thành phố Cảng trung dũng - quyết thắng.
 
Màn biểu diễn ấn tượng của CAH An Lão.
Màn biểu diễn ấn tượng của CAH An Lão.
 
Các đội tuyển diễu hành qua lễ đài.
Các đội tuyển diễu hành qua lễ đài.
 
Sau buổi thi đấu đầy hào hứng, sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải: Về lý thuyết: giải nhất cho đại úy Nguyễn Thành Đoàn (CAH Thủy Nguyên); giải nhì cho trung tá Lê Văn Nghĩa (Liên quân PC46-PC49) và thiếu úy Phạm Khắc Hùng (Liên quân PA67-PA84-PA88); giải ba cho thượng úy Bùi Xuân Hải (CAQ Ngô Quyền), thượng úy Bùi Đình Ngợi (CAH An Lão) và thượng úy Nguyễn Đăng Tùng (Liên quân PA63-PA81). 
 
Về chỉ huy: giải nhất cho thiếu tá Quách Tiến Hải (Phó trưởng Phòng PH41); giải nhì cho đại tá Nguyễn Đức Cường (Trưởng CAQ Hồng Bàng), thượng tá Trần Quốc Biên (Phó trưởng Phòng PK20); giải ba cho thượng tá Trần Thanh Hải (Phó trưởng Phòng PC67), đại úy Nguyễn Văn Ngọc (Phó trưởng CAQ Ngô Quyền), thượng tá Vũ Đình Cường (Phó trưởng CAH Thủy Nguyên).
 
Giải toàn đoàn: giải nhất cho đội tuyển Phòng PC67; giải nhì cho đội tuyển Phòng PK20 và đội tuyển Phòng PH4; giải ba cho đội tuyển CAQ Hồng Bàng, CAH Thủy Nguyên, CAQ Ngô Quyền.
 
Nhân dịp này, Giám đốc CATP đã tặng giấy khen cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đăng cai tổ chức Hội thi tại cơ sở.
 
Trao giấy khen cho 4 đơn vi có thành tích xuất sắc trong đăng cai, tổ chức hội thi
Trao giấy khen cho 4 đơn vi có thành tích xuất sắc trong đăng cai, tổ chức hội thi
 
Trao giải phần thi lý thuyết
Trao giải phần thi lý thuyết
 

 

Trao giải cho các đồng chí chỉ huy
Trao giải cho các đồng chí chỉ huy

 

 

Trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích toàn đoàn
Trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích toàn đoàn

 

Phan Phương Ninh
 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông