Phòng PV28 tổ chức họp mặt truyền thống

17:24 18/06/2013

Sáng 13-6, Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệANTQ-CATP họp mặt kỷ niệm 46 năm ngày truyền thống của lực lượng (16-6-1967 *16-6-2013). Đại tá Trần Đình Vang - Phó giám đốc CATP cùng đại diện các đơn vị,phòng chức năng CATP và các thế hệ CBCS của đơn vị đã về dự.

Đại tá Trần Đình Vang trao Huân chương Bảo vệ tổ quốc cho các cá nhân
Đại tá Trần Đình Vang trao Huân chương Bảo vệ tổ quốc cho các cá nhân

Tại buổi họp mặt, các đại biểu và các thế hệ CBCS của đơn vị đã cùng nhau ôn lại những đóng góp của lực lượng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong suốt chặng đường 46 năm qua. Phát huy truyền thống đó, thế hệ CBCS của lực lượng hôm nay tiếp tục bám sát chức năng, nhiệm vụ, tích cực tham mưu, tăng cường công tác dân vận và đổi mới nội dung, hình thức, biện pháp xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, góp phần đảm bảo giữ vững ANCT-TTATXH, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của thành phố.

Ghi nhận những đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, 46 năm qua, lực lượng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ - CATP Hải Phòng đã được đón nhận nhiều phần thưởng cao quý, trong đó năm 2007 được Bộ Công an tặng cờ Đơn vị thi đua xuất sắc; năm 2010 được Nhà nước tặng thưởng Huân chương bảo vệ tổ quốc hạng ba.



NP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông