Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh - CATP: Rộn ràng không khí vui Tết trung thu

18:47 24/09/2023

Tối 22-9, Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh (Phòng Quản lý XNC) - CATP phối hợp tổ chức chương trình Tết trung thu năm 2023. Tới dự có đại diện Ban Thanh niên, Hội phụ nữ CATP, đại diện Công ty TNHH ILA; các đồng chí lãnh đạo cùng đông đảo các em thiếu nhi là con cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đơn vị.
Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh tổ chức chương trình vui Tết trung thu năm 2023 cho con em cán bộ, chiến sĩ đơn vị

Tại chương trình, bà Nguyễn Thị Phương Liên - Phó Giám đốc Công ty TNHH ILA (Trung tâm ngoại ngữ ILA) đã trao tặng 6 suất học bổng trị giá 45% 1 khoá học tiếng Anh của trung tâm cho các em học sinh đạt giải cuộc thi cấp Thành phố, cấp Quận và 69 suất học bổng trị giá 40% 1 khoá học tiếng Anh của trung tâm cho con em CBCS Phòng Quản lý XNC với tổng giá trị học bổng là 700 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Phương Liên - Phó Giám đốc Công ty TNHH ILA (Trung tâm ngoại ngữ ILA) trao tặng học bổng cho các em học sinh đạt giải cuộc thi cấp thành phố, cấp quận
Đồng chí Phùng Thu Hằng - Phó Trưởng phòng Quản lý Xuất nhập cảnh phát biểu khai mạc chương trình

Nhân dịp Tết trung thu, Phòng Quản lý XNC cũng dành tặng 75 suất quà với tổng trị giá 50,5 triệu đồng cho con em CBCS. Bên cạnh những phần quà vật chất vô cùng ý nghĩa, phụ nữ và tuổi trẻ đơn vị còn chung tay mang đến cho các em thiếu nhi một đêm trung thu sôi động với những màn múa lân truyền thống đẹp mắt, các trò chơi đố vui cùng chú Cuội, chị Hằng đầy náo nhiệt và màn phá cỗ linh đình bên cha mẹ.

Chương trình múa lân truyền thống đặc sắc
Các em thiếu nhi chơi đố vui cùng chú Cuội, chị Hằng
Chương trình văn nghệ sôi động
Chú hề làm bóng bay nghệ thuật dành tặng cho các em thiếu nhi

Đêm hội trung thu được tổ chức thành công là sự cố gắng và tâm huyết của tập thể Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên Phòng Quản lý XNC trong từng khâu tổ chức, vận động tài trợ bên cạnh sự quan tâm, ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo đơn vị, với mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi một ngày Tết trung thu ý nghĩa, trọn vẹn, động viên các em không ngừng phấn đấu, tiếp tục cố gắng vươn lên học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

Các đồng chí đại diện Ban Thanh niên, Hội phụ nữ CATP; đại diện Công ty TNHH ILA chụp ảnh kỷ niệm cùng lãnh đạo Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh
Các em thiếu nhi phá cỗ Trung thu bên cha mẹ
KA
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông