Phòng Tham mưu Công an thành phố: Tổ chức nâng lương, thăng cấp bậc hàm năm 2021.

14:29 16/06/2021

Sáng 15-6, Phòng Tham mưu CATP tổ chức Lễ công bố quyết định nâng lương, thăng cấp bậc hàm năm 2021 đối với 28 đồng chí đến niên hạn. Dự và chỉ đạo buổi lễ có Thiếu tướng Vũ Thanh Chương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP.
Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo

Năm 2021, Phòng Tham mưu CATP có 28 đồng chí được thăng cấp bậc hàm và nâng bậc lương. Trong đó, có 7 đồng chí lãnh đạo chỉ huy được Bộ Công an ký các Quyết định nâng bậc lương; 21 sỹ quan nghiệp vụ và chuyên môn kỹ thuật được Giám đốc CATP ký Quyết định thăng cấp bậc hàm và nâng bậc lương. Các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc CATP có hiệu lực kể từ ngày 01-06-2021.

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP trao các Quyết định nâng bậc lương đối với lãnh đạo chỉ huy.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP chúc mừng chỉ huy, cán bộ chiến sỹ được nâng lương, thăng cấp bậc hàm đợt này. 

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP trao các Quyết định thăng cấp bậc hàm và nâng bậc lương đối với CBCS.

Đồng chí Giám đốc cũng lưu ý, vinh dự càng lớn thì trách nhiệm càng nặng nề, vì vậy đòi hỏi mỗi một cán bộ, chiến sỹ phải luôn phấn đấu, rèn luyện và hoàn thiện bản thân để phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. Có thái độ nghiêm túc, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt mọi công việc được giao, gương mẫu đi đầu trong việc xây dựng lực lượng công an Hải Phòng ngày càng chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại…

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông