Phòng Tham mưu tri ân các thương binh, liệt sỹ

19:23 30/07/2024

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), Thượng tá Nguyễn Việt Anh - Trưởng Phòng Tham mưu dẫn đầu đoàn công tác đơn vị đến thăm, tặng quà thương binh, gia đình liệt sỹ.

Theo đó, lãnh đạo Phòng Tham mưu, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ và đại diện các đội công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà đối với gia đình CBCS đơn vị có thân nhân là liệt sỹ, thương/bệnh binh CAND. Hiện nay, Phòng Tham mưu có 6 cán bộ chiến sỹ là con, thân nhân của liệt sỹ, thương/bệnh binh Công an nhân dân.

Thượng tá Nguyễn Việt Anh - Trưởng Phòng Tham mưu thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị và các đoàn thể tặng quà gia đình thương binh

Cụ thể là 1 gia đình liệt sỹ, 4 thương binh và 1 bệnh binh Công an nhân dân. Trong đó có gia đình Liệt sỹ Phạm Văn Cường hi sinh trong cuộc vây bắt nhóm buôn ma túy từ Lào về Việt Nam đêm 6/10/2001, khi đang công tác tại Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy, Công an tỉnh Lai Châu (cũ).

Thượng tá Nguyễn Việt Anh - Trưởng Phòng Tham mưu thắp hương Liệt sỹ Phạm Văn Cường

Tại các gia đình, lãnh đạo Phòng Tham mưu bày tỏ trân trọng đối với công lao to lớn, sự hy sinh xương máu của các liệt sĩ, các thương bệnh binh. Lãnh đạo Phòng Tham mưu mong muốn các gia đình và cán bộ chiến sỹ tiếp tục là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua, bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Quỳnh Vũ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông