Phòng Tổ chức cán bộ: Thăm, tặng quà làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng (Hải Phòng)

09:21 18/06/2022

Chiều 17-6-2022, Phòng Tổ chức cán bộ - Công an thành phố đã đến thăm, tặng quà tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng - Hải Phòng.
CBCS Phòng Tổ chức cán bộ - CATP đến thăm, tặng quà Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và ngày Gia đình Việt Nam 28-6, qua đó khơi dậy nét đẹp văn hóa tinh thần nhân ái "Lá lành đùm lá rách", Phòng Tổ chức cán bộ - CATP cùng Công đoàn và Hội Phụ nữ CATP đã đến thăm, tặng quà tại làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.

Tại đây, Phòng Tổ chức cán bộ đã tặng các suất quà với tổng trị giá 15 triệu đồng cho làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng. Thượng tá Lê Nguyên Việt, Phó trưởng Phòng Tổ chức cán bộ - CATP cùng đoàn động viên các em nhỏ chăm ngoan, học giỏi để trở thành công dân có ích cho xã hội.

Bà Lương Thị Hảo, Giám đốc Làng nuôi trẻ mồ côi Hoa Phượng trân trọng cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của CATP và cho biết, hiện nay, Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng - Hải Phòng đang chăm sóc 58 cháu có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật. Các cháu được bố trí vào 7 gia đình, mỗi gia đình có 1 mẹ chăm sóc cho các trẻ em đến tuổi trưởng thành...

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích