Phụ nữ góp phần xứng đáng vào công cuộc phát triển thành phố

21:28 09/03/2016

 

Chiều 8-3, nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ, đồng chí Lê Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP đến chúc mừng Hội liên hiệp phụ nữ thành phố. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng và đại diện lãnh đạo một số ban, ngành thành phố (ảnh).

Chúc mừng ngày lễ của phụ nữ, đồng chí Lê Văn Thành đánh giá cao những thành tích mà hệ thống Hội LHPN thành phố đạt được trong thời gian qua. Trong đó, nổi bật là việc phát động các phong trào thi đua yêu nước, phong trào tiết kiệm giúp hội viên xóa đói giảm nghèo, phụ nữ với chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới…, góp phần xứng đáng vào công cuộc phát triển của thành phố nói riêng và cả nước nói chung.

Đồng chí Lê Văn Thành cho rằng, năm 2016 là năm đầu tiên thành phố thực hiện Nghị quyết đại hội 12 của Đảng, đại hội 15 Đảng bộ thành phố và đại hội Đảng các cấp, đặc biệt là năm diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, nhiệm vụ đặt ra là hết sức nặng nề. Thành phố đang đứng trước cơ hội phát triển to lớn, đồng thời cũng còn nhiều khó khăn thách thức.

Vì vậy các cấp hội cần tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, không ngừng học hỏi rèn luyện, tiếp thu những kiến thức tiến bộ của thế giới, chủ động tham mưu cho lãnh đạo thành phố ban hành và thực hiện những chính sách liên quan đến công tác phụ nữ, góp sức cùng thành phố có bước tiến đột phá trong phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng và vận động quần chúng.

Đồng chí Lê Văn Thành nhấn mạnh: Mỗi hội viên phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, có ý chí phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đoàn kết trong các phong trào thi đua, chủ động tư duy, cùng thành phố thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng một thành phố Cảng xanh, văn minh, hiện đại…

                                                                                                                        LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông