Phụ nữ và thanh niên CATP trao quà Tết tặng học sinh và phụ nữ gặp khó khăn

01:18 27/01/2014

* Sáng 24-1, Hội phụ nữ CATP phối hợp cùng Hội phụ nữ Sở cảnh sát PCCC và Hội LHPN huyện Tiên Lãng tổ chức tặng quà Tết cho phụ nữ, trẻ em nghèo trên địa bàn huyện nhân dịp xuân Giáp Ngọ 2014.

Đại diện hội phụ nữ CATP tặng quà Tết cho phụ nữ nghèo  huyện Tiên Lãng
Đại diện hội phụ nữ CATP tặng quà Tết cho phụ nữ nghèo huyện Tiên Lãng

Trong không khí ấm áp, đại diện Hội phụ nữ CATP và Hội Phụ nữ PCCC đã trao 45 suất quà Tết cho hội viên phụ nữ và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Tiên Lãng.

Được biết đây là hoạt động nằm trong đợt phát động phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” của Ban thường vụ Hội LHPN TP, cho đến nay Hội LHPN huyện Tiên Lãng đã được sự quan tâm hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân với tổng số kinh phí 39 triệu đồng và đã tặng 185 suất quà Tết cho gia đình chính sách, phụ nữ, trẻ em nghèo trên địa bàn huyện, góp phần giúp mọi người dân có thể đón dịp Tết Giáp Ngọ đầm ấm, an vui.

* Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, sáng 24-1, Đoàn viên thanh niên các phòng PV22, PH41 và PC65 - CATP đã tổ chức đến thăm và trao tặng 50 suất quà mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các em nhỏ đang học tại trường khiếm thị thành phố.

Các em đang theo học tại trường phần lớn có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bản thân các em phải chịu thiệt thòi cả về thể chất và tinh thần.

Đây là chương trình thiết thực, ý nghĩa, đem đến cái Tết trọn vẹn, ấm áp góp phần giúp các em có thêm niềm lạc quan tin tưởng vào cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn.



Nhóm PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông