Phường Đằng Lâm: Tập trung nguồn lực thu hút phát triển thương mại - dịch vụ

14:53 19/07/2018

Sáng 18-7, HĐND phường Đằng Lâm tổ chức kỳ họp thứ 7 HĐND phường khóa II nhiệm kỳ 2016-2021. Kỳ họp tập trung thảo luận và bàn các giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, trong đó tập trung nguồn lực thu hút phát triển thương mại - dịch vụ, quản lý và triển khai quyết liệt các biện pháp thu ngân sách; tiếp tục tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành của các tổ chức và người dân trong quản lý đô thị; tăng cường các biện pháp bảo đảm ANCT, giữ vững TTATXH; phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết HĐND phường đề ra.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình kiểm tra công tác cải cách hành chính phường Đằng Lâm

Theo báo cáo của UBND phường, trong 6 tháng đầu năm, phường Đằng Lâm đã tập trung triển khai đạt kết quả nhiều nhiệm vụ đã đề ra. Tổng giá trị sản xuất 4 nhóm ngành kinh tế trên địa bàn phường đạt trên 1.180 triệu đồng, đạt 69,1% kế hoạch, tăng 36,7% so với cùng kỳ.

Thu ngân sách 6 tháng đạt 1 tỷ 500 triệu đồng, bằng 47% kế hoạch, giảm 15% so với cùng kỳ. Công tác quản lý đô thị, tài nguyên môi trường cũng được tăng cường và thực hiện có hiệu quả.

Các hoạt động văn hóa, xã hội cũng được đẩy mạnh, từng bước nâng cao đời sống tinh thần và bảo đảm chế độ chính sách đối với người dân. Hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn phường được tăng cường, góp phần xây dựng hệ thống chính trị của địa phương ngày càng ổn định; quốc phòng, an ninh và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường được giữ vững.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã đánh giá toàn diện, thẳng thắn khách quan về những thuận lợi, khó khăn, kết quả đã đạt được và những tồn tại, hạn chế trong triển khai nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2018. Đồng thời thảo luận về mục tiêu giải pháp để triển khai thực hiện nghị quyết của HĐND phường.

Kỳ họp đã thông qua dự thảo Nghị quyết của HĐND phường về giám sát chuyên đề 6 tháng đầu năm 2018; Nghị quyết chương trình giám sát năm 2019; Nghị quyết về chủ trương xã hội hóa giáo dục năm học 2018-2019; Nghị quyết về quyết toán ngân sách phường năm 2017; Nghị quyết đầu tư công năm 2019.

HẢI HẬU - VŨ LIỄU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông