Phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân: Tổ chức tiêm 2.158 liều vaccine Vero Cell cho người dân

16:00 02/10/2021

Sáng 1-10, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid 19 cho toàn bộ người dân đã tự nguyện đăng ký tiêm vắc xin, các cơ quan, doanh nghiệp vận tải trên địa bàn phường.
Người dân đến tiêm vắc xin tại Nhà văn hóa phường

Đợt triển khai tiêm vắc xin này của phường Nghĩa Xá sẽ diễn ra trong 2 ngày (1 và 2-10), tiêm vắc xin Vero Cell của hãng Sinopharm, tổ chức điểm tiêm tại Nhà văn hóa phường.

Để triển khai đợt tiêm chủng này, phường Nghĩa Xá chỉ đạo các đơn vị chuyên môn phối hợp với các tổ chức, đoàn thể tổ chức tuyên truyền, cung cấp thông tin và tư vấn tất cả người dân có nhu cầu tiêm vaccine trên địa bàn và thực hiện theo đúng tinh thần tự nguyện.

Người dân sẽ được phát phiếu đồng thuận tiêm chủng và chủ động đăng ký. UBND phường lên danh sách và phối hợp cùng các đơn vị chuyên môn sắp xếp thời gian, địa điểm để thực hiện tiêm vaccine.

Người dân đến tiêm vắc xin tại Nhà văn hóa phường

Theo ghi nhận tại điểm tiêm Nhà văn hóa phường trong sáng ngày 1-10, khi người dân đến tiêm, đội ngũ y, bác sĩ và lực lượng tham gia hỗ trợ tổ chức hướng dẫn người dân đến tiêm thực hiện khai báo y tế và tiến hành trình tự tiêm vaccine theo quy định.

Được biết, trong ngày 1-10, phường Nghĩa Xá đã tiêm được 1.858 liều, trong đó mũi 1 gồm 1.709 người và mũi 2 là 149 người. Dự kiến, đến hết ngày 2-10, phường sẽ tổ chức tiêm 2.158 liều, trong đó 2.009 người được tiêm mũi 1 và 149 người tiêm mũi 2.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông