Phường Thượng Lý (Hồng Bàng): Tổ chức mừng thọ 189 người cao tuổi

10:34 07/06/2018

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Người Cao tuổi Việt Nam (6-6-1941 * 6-6-2018), thực hiện sự chỉ đạo của Quận ủy - UBND quận và Kế hoạch chúc thọ người cao tuổi của Ban đại diện Người cao tuổi quận Hồng Bàng, phường Thượng Lý vừa tổ chức lễ mừng thọ cho người cao tuổi năm 2018 trên địa bàn phường.

Lãnh đạo địa phương trao Bằng mừng thọ cho các cụ

Lãnh đạo địa phương trao Bằng mừng thọ cho các cụ

Những năm qua, công tác chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi luôn được cấp ủy, chính quyền phường Thượng Lý quan tâm thực hiện hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội Người cao tuổi trên địa bàn phường có nhiều khởi sắc.

Các Chi hội đã xây dựng được quỹ hội tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời, thu hút đông đảo người cao tuổi hăng hái thăm gia vào tổ chức hội.

 Lãnh đạo địa phương trao Bằng mừng thọ cho các cụ

Năm nay, phường Thượng Lý có 189 cụ có tuổi thọ 70, 75, 80, 85, 95 tuổi được tổ chức mừng thọ. Tại buổi lễ, địa phương đã tổ chức trao Bằng mừng thọ 181 cụ. Các cụ còn lại do điều kiện sức khỏe không cho phép, địa phương sẽ đến tận nhà trao Bằng trực tiếp cho các cụ. 

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tôn vinh, tri ân những đóng góp của các thế hệ người cao tuổi, đồng thời khích lệ tinh thần, động viên các cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ, tâm huyết cho sự nghiệp xây dựng, phát triển địa phương ngày một giàu mạnh.

 KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông