Quá hoang phí, V. XM Hải Phòng trắng tay

17:35 22/07/2013

Bỏ lỡ quá nhiều tình huống ăn bàn ngon ăn cùng sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục trắng tay trên sân nhà trước đội bóng đá khốn khó ĐTLA. Có thời điểm lội ngược dòng dẫn 3-2 nhưng V. XM Hải Phòng chấp nhận thất bại 4-3 và tiếp tục lún sâu ở BXH…
Bỏ lỡ quá nhiều tình huống ăn bàn ngon ăn cùng sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục trắng tay trên sân nhà trước đội bóng đá khốn khó ĐTLA. Có thời điểm lội ngược dòng dẫn 3-2 nhưng V. XM Hải Phòng chấp nhận thất bại 4-3 và tiếp tục lún sâu ở BXH…

Quang Hải chói sáng, Đình Tùng vô duyên

Cú đúp của Quang Hải với hai bàn thắng tuyệt đẹp, một pha cứa lòng cực kỳ điệu nghệ và một cú sút sấm sét từ góc hẹp cũng không thể giúp đội bóng đất Cảng thoát khỏi cảnh trắng tay trên sân nhà.
Trong khi đó, Đình Tùng tỏ ra quá vô duyên khi có không dưới 4 cơ hội đối mặt với TM ĐTLA nhưng bóng đều tìm đến cột dọc hay “bắn chim”. Quang Hải cháy hết mình nhưng một cánh én không thể làm nên mùa xuân bởi vận may ngoảnh mặt cùng hàng thủ lỏng lẻo khiến cho V. XM Hải Phòng nhận thất bại bẽ bàng.
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng các cầu thủ chơi hết sức của mình bởi năng lực của họ cũng chỉ đến thế. Những cầu thủ trụ cột đều bị chấn thương và những cầu thủ chơi ngày hôm nay đều là giải pháp tình thế… 

V. XM Hải Phòng tự “xì” phao cứu sinh

Trong tình thế khốn khó tưởng chừng ĐTLA, đội bóng ở áp chót BXH sẽ là “chiếc phao cứu sinh” đưa thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn rời khỏi cơn khủng hoảng. Tuy nhiên, ngay những phút đầu trận đấu cú sút chạm cột dọc của Đình Tùng đã báo hiệu sự không may của đội bóng đất Cảng cũng như cá nhân tiền đạo “bạc tỷ” này.
Lấn lướt đối thủ nhưng V. XM Hải Phòng lại bị thủng lưới sớm khi TM Ngọc Tân phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài Hoàng Anh Tuấn chỉ thẳng vào chấm 11m và Gilson dứt điểm thành công đưa ĐTLA dẫn 1-0. Mười phút sau, Văn Tân có pha kiến thiết chuẩn xác để Quang Hải cứa lòng đẹp mắt san bằng cách biệt. Nhưng phút 43 lại một lần nữa Ngọc Tân mắc lỗi khi cản phá cú sút của Việt Thắng dâng hiến cơ hội cho Tấn Tài dứt điểm đưa ĐTLA vượt lên.
Sang hiệp 2, Tấn Đạt phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 65 nhưng chỉ sau đó ít phút Quang Hải làm SVĐ Lạch Tray nổ tung với cú sút sấm sét từ góc trái san bằng cách biệt và Văn Phong hạ gục TM Tiến Phong đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước 2-3. V. Hải Phòng chơi hưng phấn nhưng họ đã phải trả giá khi hàng thủ tiếp tục mắc sai lầm. Việt Thắng và Tấn Tài có hai pha lốp bóng hiểm hóc đưa ĐTLA giành chiến thắng 4-3 ngay tại Lạch Tray.
Không tận dụng được cơ hội, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tức tưởi nhìn ĐTLA lấy trọn 3 điểm. Trắng tay trên sân nhà, đội bóng đất Cảng tiếp tục tuột dốc tại V. League 2013 và điểm dừng vẫn chưa được xác định.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông