Quận Dương Kinh Đặc sắc Liên hoan văn nghệ các tổ dân phố lần thứ nhất năm 2017

12:50 30/11/2017

Quận Dương Kinh vừa tổ chức Liên hoan văn nghệ các tổ dân phố lần thứ nhất năm 2017. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các tầng lớp nhân dân chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập quận.

Một tiết mục biểu diễn tại liên hoan

Trong những năm qua, quận Dương Kinh luôn quan tâm đến công tác văn hóa văn nghệ quần chúng, khuyến khích người dân cùng tham gia sáng tạo, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của địa phương, tạo sân chơi tinh thần lành mạnh cho cộng đồng, góp phần xây dựng đời sống văn hóa trên địa bàn dân cư.

Liên hoan văn nghệ các tổ dân phố lần thứ nhất năm 2017 có 19 tiết mục của các phường trên địa bàn quận với nhiều thể loại hát, múa được dàn dựng công phu với chủ đề: ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, thành phố Hải Phòng, vùng đất và con người Dương Kinh trong 10 năm được thành lập và phát triển.

Phó Chủ tịch UBND quận Dương Kinh Đỗ Thị Thanh Thủy trao giải Nhất cho đội văn nghệ phường Hưng Đạo

Các tiết mục đặc sắc như “Cô gái vót chông” - phường Tân Thành, “Lời ru Âu Lạc” - phường Hưng Đạo, “Từ làng Sen”- phường Anh Dũng… đã được ban tổ chức đánh giá cao và thu hút sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khán giả.

Liên hoan văn nghệ các tổ dân phố quận Dương Kinh lần thứ nhất năm 2017 đã thành công tốt đẹp với kết quả  là: Đội văn nghệ phường Hưng Đạo đạt giải Nhất; phường Hòa Nghĩa đạt giải Nhì; phường Anh Dũng, Tân Thành đạt giải Ba; phường Hải Thành, Đa Phúc đạt giải Khuyến khích.

 

Xuân Hạ

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông