Quận Dương Kinh trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024

14:46 28/08/2024

Sáng 28/8, tại Hội trường Trung tâm hành chính quận Dương Kinh, Ban Thường vụ Quận ủy Dương Kinh tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 đối với các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng thuộc Đảng bộ quận.Tham dự Lễ trao tặng có các đồng chí: Đào Văn Ninh – Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; cùng đại diện các Ban, ngành thành phố; các đơn vị, địa phương và đảng viên quận.

Tại buổi Lễ, quận Dương Kinh trang trọng trao tặng Huy hiệu Đảng cho 69 đảng viên có đủ 30, 40, 45, 50, 55, 60 năm tuổi Đảng đợt 19/5 và đợt 02/9. Trong đó có 10 đồng chí có đủ 30 năm tuổi Đảng, có 13 đồng chí có đủ 40 năm tuổi Đảng, có 15 đồng chí có đủ 45 năm tuổi Đảng, có 09 đồng chí có đủ 50 năm tuổi Đảng, có 11 đồng chí có đủ 55 năm tuổi Đảng và có 05 đồng chí có đủ 60 năm tuổi Đảng.

Các đại biểu tham dự chương trình

Phát biểu tại Lễ trao tặng, đồng chí Đào Văn Ninh - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy bày tỏ sự trân trọng đối với công lao và những đóng góp của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng. Hiện nay mặc dù với nhiều cương vị khác nhau, hoặc có nhiều đồng chí đã được nghỉ hưu nhưng vẫn phát huy tốt truyền thống, khắc phục mọi khó khăn, có nhiều đóng góp tích cực thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chương trình, kế hoạch của Thành phố và của địa phương; đồng thời thường xuyên theo dõi, động viên kịp thời trong suốt quá trình đi lên của quận. Các đồng chí là tấm gương cho các thế hệ lớp sau noi theo, góp phần xây dựng quận Dương Kinh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Đào Văn Ninh – Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên

Đồng chí Bí thư Quận ủy cũng mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến thiết thực, hiệu quả vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp từ quận đến phường, đặc biệt là đóng góp công sức, trí tuệ để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của quận năm 2024 và các năm tiếp theo, xây dựng Đảng bộ quận tiếp tục trở thành một đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông