Quận Hồng Bàng: 33 doanh nghiệp thu hút trên 400 việc làm ngay trong Phiên giao dịch việc làm năm 2023

09:41 29/10/2023

Sáng 28-10, UBND quận Hồng Bàng phối hợp với Trung tâm giới thiệu việc làm thành phố tổ chức Phiên giao dịch việc làm và tư vấn hướng nghiệp năm 2023. Đến dự có Phó chủ tịch thường trực UBND quận Hồng Bàng Lê Thị Vân; đại diện lãnh đạo Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng, Trung tâm giới thiệu việc làm thành phố (thuộc Sở LĐ-TB&XH thành phố) cùng đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể, học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bàn quận Hồng Bàng.

Phó chủ tịch thường trực UBND quận Hồng Bàng phát biểu tại phiên giao dịch việc làm năm 2023

Phiên giao dịch việc làm và tư vấn hướng nghiệp năm 2023 được quận Hồng Bàng tổ chức nhằm tuyên truyền, phổ biến các chính sách hỗ trơk giải quyết việc làm, quy định của pháp luật về việc làm; thông tin về thị trường lao động trong nước, xuất khẩu lao động và nâng cao hiệu quả công tác tuyển dụng nhân sự. các ngành nghề phổ thông và các địa điểm, cơ sở đào tạo nghề.

Thông qua phiên giao dịch, quận Hồng Bàng tạo điều kiện để các doanh nghiệp tư vấn hướng nghiệp, tư vấn lựa chọn ngành học, học nghề cho học sinh, sinh viên, người lao động có cơ hội tìm hiểu, lựa chọn nghề nghiệp, trình độ đào tạo, nơi học nghề phù hợp với nguyện vọng.

Ngay trong ngày giao dịch, đã có hơn 400 việc làm được giao dịch thành công

Tham gia phiên giao dịch, các cơ quan, đoàn thể và doanh nghiệp tư vấn việc làm cho người lao động để lựa chọn công việc phù hợp với khả năng; tư vấn về kỹ năng thi tuyển, tự tạo việc làm, tìm việc làm trong và ngoài nước; tư vấn về chính sách pháp luật lao động cho người lao động, góp phần bảo đảm công tác xã hội trên địa bàn quận.

Phiên giao dịch việc làm thu hút nhiều thanh niên tìm hiểu, tư vấn hướng nghiệp
Phiên giao dịch việc làm mở ra cơ hội tìm việc cho nhiều lao động trẻ

Ngay trong sáng  28-10, đã có 33 doanh nghiệp tham gia tư vấn, tuyển dụng và có hơn 400 việc làm đã được giao dịch thành công.

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông