Quận Hồng Bàng đăng quang

15:35 03/08/2010

Sau hai tuần tranh tài sôi nổi, quyết liệt đầy hào hứng, chiều qua,giải vô địch bóng đá trong chương trình Đại hội TDTT thành phố lần thứVI/2010 tranh Cúp Báo An ninh Hải Phòng đã khép lại với kết quả chungcuộc: Hồng Bàng đoạt chức vô địch, An Lão xếp thứ nhì và Bạch Long Vĩxếp thứ ba…
Sau hai tuần tranh tài sôi nổi, quyết liệt đầy hào hứng, chiều qua,giải vô địch bóng đá trong chương trình Đại hội TDTT thành phố lần thứVI/2010 tranh Cúp Báo An ninh Hải Phòng đã khép lại với kết quả chungcuộc: Hồng Bàng đoạt chức vô địch, An Lão xếp thứ nhì và Bạch Long Vĩxếp thứ ba…

Trao cúp và giải thưởng cho các đội
Trao cúp và giải thưởng cho các đội

Cơn mưa lớn ngay trước giờ bóng lăn đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của cả Hồng Bàng và An Lão trong khoảng 15 phút đầu của trận CK. Tuy nhiên, khi mưa tạnh cũng là lúc hai bên cùng bắt nhịp và chơi đôi công ăn miếng, trả miếng vây hãm khung thành của nhau. Phút 18, An Lão có cơ hội thực sự nguy hiểm khi TV Hải Anh ập vào vòng cấm tung cú sút sệt nhưng không đủ khó để hạ TM Tuấn Điệp. Ngay sau đó, Hồng Bàng cũng đáp trả khi TV Văn Tuyến thoát xuống cánh trái, tạt bóng vào tạo cơ hội cho TĐ Minh Thắng và TV Hữu Hoàng liên tiếp dứt điểm, song cũng không thắng nổi TM Thanh Tùng. Chừng 5 phút sau, Hữu Hoàng lại sút xa làm bất ngờ hoàn toàn TM Thanh Tùng nhưng cột dọc đã cứu thua cho An Lão.

Bước ngoặt của trận đấu đã đến ở phút 48 khi Hồng Bàng tung TĐ Văn Bão vào sân và cầu thủ trẻ này lập tức có những pha đi bóng tốc độ làm rối loạn hàng thủ An Lão. Phút 50, cũng từ nỗ lực đột phá bên cánh trái của Văn Bão, bóng được đưa vào trung lộ và Văn Tuyến xâm nhập vòng cấm dứt điểm. TM Thanh Tùng dù đã nô lực giải nguy cú sút này nhưng không thể ngăn chặn pha đá bồi cận thành của Trường Giang, 1-0 cho Hồng Bàng. Sau bàn thua, các cầu thủ An Lão dồn lên tìm bàn gỡ nhưng ở phút 65 lại dính đòn phản công sắc lẹm khi Trường Giang thoát xuống bên cánh trái rồi chuyền đẹp cho Văn Bão ập vào vòng cấm buộc TM Thanh Tùng phải phạm lỗi. Trường Giang lại thực hiện thành công quả phạt đền nhân đôi cách biệt cho Hồng Bàng. Những phút còn lại, An Lão liên tiếp có những sự thay đổi người và đẩy cao đội hình tấn công hòng xoay chuyển cục diện. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của họ chỉ được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số chung cuộc xuống còn 1-2 ở phút 79. Đội Hồng Bàng đã xứng đáng đăng quang giải bóng đá Đại hội TDTT thành phố lần thứ VI /2010.

Trước đó, ở trận tranh giải ba, đại diện của huyện đảo Bạch Long Vĩ đã xuất sắc đánh bại đội Thủy Nguyên 4-0 và giành huy chương đồng. Bên cạnh đó, với hai bàn thắng ghi được trong trận này thì TĐ Hoàng Anh của Bạch Long Vĩ đã bứt lên với 6 bàn thắng và trở thành chủ nhân của danh hiệu “Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất”.

Ngoài cờ và huy chương vàng, bạc, đồng do BTC trao, Báo An ninh Hải Phòng đã trao Cúp vô địch cùng 7 triệu đồng tiền thưởng cho đội vô địch Hồng Bàng; 5 triệu đồng cho đội An Lão xếp thứ nhì và 3 triệu đồng cho đội Bạch Long Vĩ xếp thứ 3. Ngoài ra, Báo An ninh Hải Phòng còn trao 2 triệu đồng tiền thưởng cho tổ trọng tài điều khiển trận CK, 2 triệu đồng cho danh hiệu “Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất” Nguyễn Hoàng Anh và 2 triệu đồng cho TM Thanh Tùng của đội An Lão giành danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất”.

THẾ HÙNG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông