Quận Hồng Bàng khen thưởng 20 doanh nghiệp tiêu biểu

15:24 11/10/2022

Sáng ngày 11-10, quận Hồng Bàng tổ chức hội nghị kỷ niệm 77 năm Ngày Bác Hồ gửi thư cho giới Công thương và 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). Các đồng chí: Phạm Văn Đoan, Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hồng Bàng; Nguyễn Minh Tuấn, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng; Đỗ Việt Hưng, Phó chủ tịch thường trực UBND quận Hồng Bàng tham dự hội nghị.

 

Phó chủ tịch thường trực UBND quận Hồng Bàng Đỗ Việt Hưng đọc diễn văn kỷ niệm 

Cùng với sự phát triển của đội ngũ doanh nhân cả nước và thành phố, trong những năm qua các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân quận Hồng Bàng đã không ngừng phát triển, lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Nếu năm 2000 quận Hồng Bàng mới có hơn trăm doanh nghiệp, thì đến nay đã có 2840 doanh nghiệp hoạt động. Các doanh nghiệp hoạt động trên hầu khắp các lĩnh vực thương mại, công nghiệp, du lịch, dịch vụ đã thu hút và giải quyết việc làm ổn định, đảm bảo đời sống cho hàng vạn lao động, góp phần hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách và tích cực thực hiện các chủ trương phát triển KT-XH, các hoạt động nhân đạo từ thiện, góp phần củng cố hệ thống chính trị xây dựng đời sống văn hoá và đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn quận.

Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng Nguyễn Minh Tuấn tặng giấy khen cho 20 doanh nghiệp tiêu biểu

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng tặng giấy khen cho 20 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn quận.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, lãnh đạo Quận ủy, UBND quận Hồng Bàng đã tổ chức trao đổi thông tin, đối thoại, lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cộng đồng doanh nghiệp quận Hồng Bàng.

Doanh nhân Nguyễn Bích Hòa, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp quận Hồng Bàng phát biểu ý kiến

Bà Nguyễn Bích Hòa, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp quận Hồng Bàng đề nghị lãnh đạo quận thường xuyên quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện để doanh nghiệp trên địa bàn quận tham gia nhiều hơn vào các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, chỉnh trang đô thị, các dự án, công trình do quận làm chủ đầu tư.

Doanh nhân Nguyễn Minh Trí, Phó chủ tịch Hiệp hội DN quận Hồng Bàng phát biểu ý kiến

Ông Nguyễn Minh Trí, Phó chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp quận đề nghị lãnh đạo quận mở rộng hơn nữa các kênh thông tin kết nối giữa doanh nghiệp và các cấp chính quyền, nhất là trên Cổng thông tin điện tử quận Hồng Bàng và thông qua các nhóm thông tin trên mạng xã hội như facebook, Zalo… để tăng cường quảng bá tiềm năng, thế mạnh của các doanh nghiệp, hình ảnh của các doanh nhân Hồng Bàng. Cùng với đó, đề nghị lãnh đạo quận quan tâm giới thiệu thêm các doanh nghiệp tham gia sinh hoạt tại Hiệp hội doanh nghiệp quận.

Doanh nhân Lê Viết Xô, Chủ nhiệm CLB Doanh nhân phường Hùng Vương phát biểu ý kiến

Ông Lê Viết Xô, Chủ nhiệm CLB Doanh nhân phường Hùng Vương đề nghị lãnh đạo quận quan tâm chỉ đạo các phòng ban chức năng tăng cường tổ chức tập huấn về pháp luật bảo vệ môi trường, công tác bảo đảm an toàn PCCC, qua đó nâng cao nhận thức và hiệu quả thực hiện các công tác này trong cộng đồng doanh nghiệp Hồng Bàng.

Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng Nguyễn Minh Tuấn phát biểu tại hội nghị 

Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng Nguyễn Minh Tuấn thông báo kết quả giải quyết 5 kiến nghị chung của cộng đồng doanh nghiệp quận tại kỳ đối thoại trước, đồng thời tiếp thu đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của Hiệp hội doanh nghiệp quận cũng như ý kiến của các doanh nhân, chỉ đạo các ban ngành, chính quyền các phường giải quyết theo thẩm quyền các ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp.

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông