Quận Hồng Bàng: Trao trả 74,5 triệu đồng cho người dân bỏ quên

20:17 13/12/2017

Chiều 13-12, Bộ phận Một cửa hiện đại quận Hồng Bàng phối hợp với CAP Hoàng Văn Thụ tổ chức trao trả số tiền trên 70 triệu đồng cho người dân khi đến làm thủ tục nộp thuế trước bạ đã để quên.

Anh Hoàng Văn Phú (thứ 4 từ phải sang) cùng lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, CAQ Hồng Bàng trao trả 74,5 triệu đồng cho bà Nhượng

     Cụ thể, chiều 5-12, bà Trần Thị Nhượng, ở số 287 Lán Bè, Lê Chân, cùng con gái đến trụ sở Bộ phận Một cửa hiện đại quận Hồng Bàng làm thủ tục nộp thuế trước bạ. Sau khi làm thủ tục, nộp tiền xong, bà Nhượng đã để quên túi tiền tại bàn làm thủ tục rồi cùng con ra về. Về đến nhà, bà Nhượng lấy tiền cất đi thì không thấy túi tiền đâu, cũng chẳng nhớ là để quên hay đánh rơi ở đâu.

       Về phía Bộ phận Một cửa hiện đại quận Hồng Bàng, ngay sau khi nhặt được túi tiền mẹ con bà Nhượng để quên, cán bộ phòng là anh Hoàng Văn Phú đã báo cáo lãnh đạo phòng phụ trách để liên hệ CAP Hoàng Văn Thụ đến xác minh. Thực hiện truy xuất hình ảnh qua hệ thống camera giám sát tại Bộ phận Một cửa hiện đại quận, đơn vị đã tìm ra chủ nhân của túi tiền.

    Ngay sau đó, CAP đã phối hợp với chính quyền địa phương và các đơn vị chức năng tiến hành xác minh tên tuổi, địa chỉ, chủ động liên hệ với bà Nhượng để mời gia đình đến nhận lại số tiền đã để quên.

       Nhận lại số tiền 74,5 triệu đồng đã để quên, bà Nhượng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ CBCC Bộ phận Một cửa hiện đại quận Hồng Bàng và CAP Hoàng Văn Thụ.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông