Quận Kiến An: Rộn ràng Chương trình nghệ thuật chào Xuân Giáp Thìn 2024

11:20 10/02/2024

Tối 9/2 (tức 30 Tết), tại sân khấu ngoài trời Nhà thi đấu Thể thao đa năng quận, UBND quận Kiến An tổ chức Chương trình nghệ thuật – Chào Xuân Giáp Thìn 2024. Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Văn Khanh - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Nguyễn Trường Sơn - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Bùi Thị Tuyết Mai - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy cùng lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị, các phường thuộc quận và đông đảo bà con nhân dân địa phương.
Các đại biểu dự chương trình

Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón khoảnh khắc thiêng liêng của đất trời chuyển giao năm cũ và năm mới, hơn 20 tiết mục văn nghệ đặc sắc thuộc đủ các thể loại được đầu tư dàn dựng công phu với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước và sức sống, sự chuyển mình mạnh mẽ của mảnh đất, con người Hải Phòng, đêm diễn đã rất thành công với những màn biểu diễn hết sức sôi nổi, đặc sắc, ấn tượng của Nghệ sĩ ưu tú Nhật Thuận và các nghệ sĩ, diễn viên đoàn Văn Công Quân khu 3.

       Đồng chí Nguyễn Phong Doanh – Phó Chủ tịch UBND quận tặng hoa các nghệ sĩ, diễn viên đoàn Văn Công Quận khu 3

Đặc biệt, trong Chương trình nghệ thuật, khán giả còn được thưởng thức các ca khúc ca ngợi truyền thống và vẻ đẹp của quê hương Kiến An anh hùng.

Trong số đó phải kể đến các ca khúc như: “Kiến An đất lành yêu thương”, “Kiến An nắng về muôn nơi”. Đây là 2 trong 4 tác phẩm mới nhất viết về Kiến An được ra mắt vào tháng 8/2023 do nhạc sĩ Xuân Trí sáng tác chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập quận (29/8/1994-29/8/2024).

Các tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu mang đến không khí vui tươi, rộng ràng

Chương trình đã thực sự  trở thành món quà chào Xuân đầy ý nghĩa, góp phần làm cho không khí đêm giao thừa trên địa bàn quận thêm phần rộn ràng, sôi động, thu hút sự tham gia hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, các tầng lớp Nhân dân địa phương. Từ đó, thổi bùng lên niềm vui mừng, hứng khởi, hướng về một Năm mới tràn đầy niềm tin, khát khao, kỳ vọng trong mỗi người dân quận Kiến An.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích