Quận Kiến An vô địch lứa tuổi nhi đồng

21:36 31/07/2014

 

 

TM Trịnh Quang Đức thi đấu xuất sắc giúp Kiến An giành chức vô địch
TM Trịnh Quang Đức thi đấu xuất sắc giúp Kiến An giành chức vô địch

Chiều 30-7, tại sân vận động Cảng diễn ra trận chung kết lứa tuổi nhi đồng Giải bóng đá Hoa Phượng cúp Báo Hải Phòng lần thứ V giữa đội bóng quận Ngô Quyền và quận Kiến An.

Tại vòng bán kết, Kiến An thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng 7-2 trước Kiến Thụy trong khi Ngô Quyền vượt qua Thủy Nguyên từ chấm 11m. Ngay sau tiếng còi khai cuộc trận chung kết, Kiến An đã xuất sắc vượt lên với bàn thắng của Tùng Dương ở phút thứ 1. Chỉ 5 phút sau, TM Trịnh Quang Đức ghi bàn thắng thứ 2 để nới rộng khoảng cách. Bị dẫn trước 2-0, Ngô Quyền ào lên tấn công và tạo ra rất nhiều tình huống ăn bàn mười mươi nhưng sự xuất sắc của TM Trịnh Quang Đức đã làm nản lòng những cầu thủ nhí Ngô Quyền.

Thi đấu xuất sắc trong suốt 40 phút giữ sạch mành lưới và ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0, TM Trịnh Quang Đức xứng đáng là một nửa sức mạnh của nhà tân vô địch Kiến An và đây cũng là gương mặt được bầu chọn là TM xuất sắc nhất giải, lọt vào “tầm ngắm” của những tuyển trạch viên bóng đá trẻ.

Giành chiến thắng 2-0, Kiến An xuất sắc vượt qua Ngô Quyền để giành chức vô địch lứa tuổi nhi đồng Giải bóng đá Hoa Phượng cúp Báo Hải Phòng lần thứ V. Quận Ngô Quyền giành giải nhì và Thủy Nguyên, Kiến Thụy đồng giải ba.

Chiều nay, các trận đấu ở lứa tuổi thiếu niên của giải sẽ thi đấu vòng bảng trên SVĐ Cảng.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông