Quận Lê Chân: Khai mạc giải Cầu lông chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025

15:39 17/05/2020

Sáng 17-5, UBND quận Lê Chân sôi nổi tổ chức khai mạc giải Cầu lông chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Hải phòng, 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại hội Đảng bộ quận lần thứ 24, nhiệm kỳ 2020-2025.
Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân Trần Thị Hương Duyên trao cờ lưu niệm tặng các Đội tham gia giải

Tham gia giải có 21 đơn vị với gần 100 vận động viên đến từ các phòng, ban thuộc quận và 15 phường, thi đấu ở các nội dung như: đôi nam, đôi nam – nữ và đôi nữ ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Ban tổ chức sẽ tiến hành trao thưởng nhất, nhì và đồng giải ba cho các vận động viên đạt giải cao tại nội dung thi đấu của mình và trao 2 giải: Giải nhất toàn đoàn, nhì toàn đoàn cho các đơn vị có các cặp vận động viên tham gia thi đấu đạt được nhiều thành tích.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm các đơn vị tham gia giải

Những năm qua, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn quận luôn được quan tâm và duy trì thường xuyên.

Các câu lạc bộ thể thao từ quận đến phường như bóng đá, cầu lông, bóng bàn, thể dục thẩm mỹ, yoga, Tennis…đã thu hút đông đảo thành viên tham gia, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết – lành mạnh, gắn kết mọi người với nhau.

Giải cầu lông năm nay được tổ chức đúng dịp chào mừng các sự kiện lớn của quận, thành phố và cả nước một lần nữa tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trên địa bàn quận Lê Chân.

Thái Bình

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông