Quận Lê Chân: Kiểm tra công tác phòng, chống bão số 2 tại một số khu tập thể cũ và tuyến đê

11:01 23/07/2024

Để chủ động các biện pháp ứng phó với cơn bão số 2 đổ bộ vào Hải Phòng, tối 22/7/2024, đồng chí Nguyễn Hoàng Linh - Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận đã đi kiểm tra công tác phòng, chống bão tại một số phường trên địa bàn quận.

Lãnh đạo UBND quận Lê Chân kiểm tra tại khu tập thể thuộc phường An Dương.

Theo đó, Đoàn đã đến kiểm tra công tác phòng, chống bão tại Khu tập thể Lô 9 (phường An Dường), Khu nhà tập thể Lam Sơn (phường Lam Sơn) và khu vực Đê tả sông Lạch Tray (phường Vĩnh Niệm).

Tại các địa điểm kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND quận lê Chân yêu cầu các địa phương cần tích cực triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 2; tập trung rà soát các hộ dân đang sinh sống tại các khu tập thể đã xuống cấp di chuyển đến khu tái định cư tạm lánh để đảm an toàn khi mưa bão.

Lãnh đạo UBND quận Lê Chân kiểm tra tại khu tập thể thuộc phường Lam Sơn.

Đối với khu vực đê Tả Lạch Tray, chính quyền địa phương cần tăng cường kiểm tra, sẵn sàng nhân lực, vật lực để hộ đê, đảm bảo an toàn cho các tuyến đê. Đồng thời bố trí lực lượng thường trực, theo dõi diễn biến của bão số 2 để chủ động phòng tránh, ứng phó, giảm thiểu thiệt hại và đảm bảo an toàn cho nhân dân.

Thái Bình

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông