Quận Lê Chân: Tiếp xúc công dân chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2023

15:59 01/02/2023

Ngày 31-1, quận Lê Chân tổ chức Hội nghị tiếp xúc công dân chuẩn bị nhập ngũ và công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2023.
Đồng chí Trần Thu Hương – Bí thư quận ủy Lê Chân trao quà động viên các công dân chuẩn bị nhập ngũ.

Năm 2023, quận Lê Chân có 140 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và 28 thanh niên tham gia Công an Nhân dân.

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo quận đã trao 45 suất quà tặng các công dân chuẩn bị nhập ngũ, tặng sổ tiết kiệm cho công dân nhập ngũ năm 2023 có hoàn cảnh khó khăn; khen thưởng và tặng quà cho các Đoàn viên thanh niên ưu tú đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Văn Phiệt – Chủ tịch UBND Lê Chân trao sổ tiết kiệm tặng các công dân chuẩn bị nhập ngũ.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Nguyễn Văn Phiệt, Chủ tịch UBND quận ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của các địa phương, các đơn vị, các đồng chí thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự trong thời gian tuyển quân vừa qua, đồng thời động viên và giao nhiệm vụ cho các công dân chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an Nhân dân.

Trước đó, lãnh đạo quận đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, tặng quà, động viên các gia đình và thanh niên sẵn sàng nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện tốt công tác chính sách hậu phương quân đội.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông