Quận Lê Chân: Tổng kết, trao giải cuộc thi chính luận về “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch” năm 2024

12:47 28/06/2024

Chiều ngày 27/6/2024, Quận ủy Lê Chân tổ chức Hội nghị tổng kết, trao giải cuộc thi chính luận về “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch” năm 2024 và cuộc thi ý tưởng sáng tạo về Hội thi “Lê Chân trong trái tim tôi”.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành uỷ và Quận uỷ Lê Chân trao Chứng nhận tặng các tác giả, nhóm tác giả đạt giải.

Cuộc thi chính luận về “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch” được Quận Lê Chân phát động từ ngày 15/3 đến hết ngày 15/5/2024 thu hút sự quan tâm, hưởng ứng tham gia của các tổ chức cơ sở Đảng, cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn quận.

Sau 2 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được 4.581 tác phẩm dự thi, trong đó có 1 tác phẩm phóng sự truyền hình, 5 tác phẩm phát thanh, 13 tác phẩm video clip, 2.124 tác phẩm báo in, 1.154 tác phẩm báo điện tử và 1.284 tác phẩm tạp chí. Các tác phẩm tham gia dự thi của các cá nhân, tập thể hoặc nhóm tác giả đến từ 27 chi, đảng bộ trực thuộc Quận ủy, 35 trường học trên địa bàn quận. Sau khi sơ khảo từ cơ sở, Ban Tuyên giáo Quận ủy - đơn vị thường trực Cuộc thi đã nhận về 1.745/4.581 tác phẩm. Nhiều tác phẩm dự thi được đầu tư công phu, đa dạng về chủ đề, nội dung cụ thể phù hợp với từng khối đối tượng, đảm bảo đúng hướng dẫn của thành phố.

Lãnh đạo Quận uỷ Lê Chân trao Chứng nhận tặng tác giả, nhóm tác giả đoạt giải cuộc thi ý tưởng sáng tạo về hội thi "Lê Chân trong trái tim tôi".

Đối với cuộc thi ý tưởng sáng tạo về Hội thi “Lê Chân trong trái tim tôi”, Ban tổ chức đã nhận về 32 tác phẩm dự thi đến từ 7 Đảng bộ trực thuộc Quận ủy và 16 trường học trên địa bàn quận. Các tác phẩm dự thi đã cơ bản đảm được mục đích, yêu cầu đề ra; nhiều tác phẩm được đầu tư cả về nội dung và hình thức với nội dung ý tưởng rất đa dạng, sáng tạo, phù hợp để triển khai với tình hình thực tiễn của quận và có tính tuyên truyền, lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân khi triển khai thực hiện.

Lãnh đạo Quận uỷ Lê Chân trao Chứng nhận tặng các tác giả, nhóm tác giả đạt giải.

Tại hội nghị, Quận ủy Lê Chân đã biểu dương 3 tập thể tích cực tham gia và có nhiều tác phẩm dự thi chất lượng cao; trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 6 giải Ba, 10 giải khuyến khích và 10 giải chuyên đề cho các tác giả, nhóm tác giả tham gia dự thi Cuộc thi chính luận về “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch”. Trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba cho các tác giả có tác phẩm dự thi chất lượng cao cuộc thi ý tưởng sáng tạo về Hội thi “Lê Chân trong trái tim tôi”.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông