Quận Lê Chân: Trao tặng 80 suất quà trị giá gần 100 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

10:25 10/09/2022

Nhân dịp Tết trung thu 2022, chiều ngày 9-9, tại trường Tiểu học Lê Văn Tám, quận Lê Chân tổ chức chương trình “Vui Trung thu – Sum vầy hạnh phúc” cho các em thiếu nhi trên địa bàn quận.

Các em nhỏ hào hứng tham gia chương trình

Đến dự và chung vui với các em có các đồng chí: Phạm Thị Lan – Giám đốc Trung tâm công tác xã hội thành phố; Trần Thu Hương - Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy; Phạm Việt Anh - Ủy viên Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận và lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể chính trị - tổ chức xã hội quận Lê Chân.

Các đồng chí lãnh đạo quận ủy, HĐND quận trao học bổng tặng các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại chương trình, các em nhỏ được tham gia nhiều chương trình biểu diễn văn nghệ, trò chơi tập thể, xem biểu diễn múa kỳ lân và nhiều chương trình hoạt náo vui nhộn, hào hứng, hấp dẫn.

Đặc biệt, tại chương trình, đại diện lãnh đạo quận Lê Chân đã trao tặng 80 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em thuộc gia đình chính sách, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn quận với tổng trị giá gần 100 triệu đồng từ Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố và Quận, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND,UBND, UB MTTQ VN quận trao quà tặng các em thiếu nhi

Chương trình là món quà ý nghĩa mà quận Lê Chân dành tặng cho các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết thiếu nhi, nhằm động viên các em phấn đấu, học tập, rèn luyện, đạt nhiều thành tích trong học tập, đồng thời, gửi đi thông điệp hãy dành cho trẻ em sự yêu thương, chăm sóc, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện về vật chất và tinh thần để các em đón Tết Trung thu trong không khí sum vầy hạnh phúc.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông