Quận Lê Chân: Tập huấn công tác thông tin đối ngoại

09:52 29/08/2017

Chiều 28-8, UBND quận Lê Chân phối hợp với Sở Ngoại vụ tổ chức hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại cho các cán bộ làm công tác xây dựng Đảng, các tổ chức đoàn thể chính trị quận và toàn thể cán bộ làm công tác văn hóa thông tin 15 phường trên địa bàn quận.

Tham gia lớp tập huấn, các đại biểu sẽ được nghe báo cáo viên trình bày các chuyên đề như: tổng quan về tình hình quốc tế, khái quát chiến lược và quan điểm chỉ đạo của Đảng, vài nét về cách mạng công nghiệp và một số vấn đề cấp bách hiện nay.

Các học viên tham gia lớp tập huấn. Ảnh NH

Hội nghị tập huấn lần này sẽ góp phần cung cấp, trang bị cho đội ngũ cán bộ làm công tác xây dựng Đảng, công tác văn hóa thông tin truyền thông ở 15 phường trên địa bàn quận có thêm kỹ năng, thông tin và kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền và thông tin đối ngoại.

Đồng thời, đưa ra những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền ở mỗi cơ quan, đơn vị…, thông qua đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức cũng như hành động của các cấp, các ngành các địa phương về công tác thông tin đối ngoại.

TB 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông