Quận Ngô Quyền đã tiêm 1434 mũi vaccine Vero Cell trong ngày đầu tiên

09:01 09/09/2021

Ngày 8-9, Quận Ngô Quyền bắt đầu triển khai chiến dịch tiêm vaccine Vero Cell(Sinopharm) trên địa bàn quận.

Các đối tượng được ưu tiên tiêm vaccine Vero Cell gồm có: lái xe, phụ xe đường dài; công nhân, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong khu, cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố; người lao động làm việc tại các điểm kinh doanh dịch vụ có nguy cơ lây nhiễm cao; cán bộ quận, phường, tổ dân phố đang thực hiện công tác phòng chống dịch.

Người dân tham gia tiêm vaccine tại Cung Văn hóa thể thao thanh niên Hải Phòng

Hiện tại, trên địa bàn quận Ngô Quyền có 5 địa điểm tiêm vaccine, trong đó 3 địa điểm tiêm chủng lưu động: số 26 Lương Khánh Thiện; Trường Chính trị Tô Hiệu; Cung văn hóa thể thao Thanh niên Hải Phòng. Địa điểm Bệnh viện đa khoa quận Ngô Quyền: triển khai tiêm vaccine cho các đối tượng là lái xe, phụ xe và đối tượng được chỉ định tiêm chủng tại điểm tiêm bệnh viện và 1 điểm tiêm chủng cố định nữa là trạm y tế phường Đằng Giang.

Trong ngày 8-9, theo báo cáo của Trung tâm y tế quận Ngô Quyền, số mũi vaccine Vero Cell mũi 1 đã được tiêm là 1434 mũi, Astra Zeneca mũi 1 là 1124 mũi.

Thời giam dự kiến của chiến dịch tiêm vaccine Vero Cell(Sinopharm) trên địa bàn quận Ngô Quyền bắt đầu từ 8-9, tiêm xong trong khoảng từ ngày 18-9 đến 24-9.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích