Quận Ngô Quyền Giải kéo co chào mừng 69 năm giải phóng Hải Phòng

22:12 10/05/2024

Sáng 10-5, tại Vườn hoa Nguyễn Trãi, quận Ngô Quyền tổ chức giải kéo co chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 5, kỷ niệm 69 năm ngày giải Phóng Hải Phòng (13/5/1955 – 13/5/2024), hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Hơn 150 vận động viên của 13 đơn vị trong quận tham gia tranh tài.
Đại biểu chứng kiến các trận đấu

       Theo ông Phạm Đức Kiên, Trưởng Phòng Văn hóa Thông tin quận Ngô Quyền, những năm qua, bên cạnh việc phát triển kinh tế, xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, quận Ngô Quyền luôn chú trọng đến việc phát triển phong trào tập luyện TDTT, góp phần tích cực trong việc rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất trong cán bộ CCVC, người lao động và nhân dân trên địa bàn. Giải kéo co là một trong những hoạt động trong dịp này,  góp phần xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh, tăng cường tinh thần, đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong quận với nhau.

13 đội tham gia tranh tài

           Với tinh thần đoàn kết, gắn bó và sự hào hứng, phấn khởi, các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với sự cổ vũ nồng nhiệt của CBCC, viên chức quận và nhân dân.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, vui, khỏe

           Kết quả, Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội kéo co phường Lạch Tray; giải nhì thuộc về phường Đông Khê; đồng giải ba là phường Lạc Viên và phường Máy Tơ./.

                                                                                                                                            Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông