Quận Ngô Quyền ra quân giải toả đỗ xe ô tô tại dải trung tâm thành phố

18:22 20/12/2017

Thực hiện thông báo của UBND TP, từ ngày 20-12-2017, Sở Giao thông vận tải, Công an thành phố, UBND các quận: Hồng Bàng, Ngô Quyền, Lê Chân thực hiện việc cấm đỗ xe ô tô khu vực dải trung tâm thành phố. Sáng 20-12, quận Ngô Quyền tổ chức ra quân giải toả các điểm trông giữ xe trái phép, các phương tiện đậu, đỗ trái phép trên tuyến đường Trần Phú, thuộc dải trung tâm thành phố.

Trong ngày đầu ra quân, các lực lượng chức năng của quận bao gồm: công an, phòng quản lý đô thị, các phường Máy Tơ, Lương Khánh Thiện và Câù Đất đã tuyên truyền thông báo của UBND TP trên hệ thống loa phát thanh phường và xe lưu động.

 Đoàn kiểm tra quận Ngô Quyền nhắc nhở, yêu cầu chủ xe đỗ xe ngay trên vỉa hè đường Trần Phú di chuyển.

 

Đồng thời đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra, nhắc nhở, xử lý các tổ chức, cá nhân trông coi xe ô tô trái phép; các trường hợp đậu đỗ phương tiện trái phép; các trường hợp bày bán hàng hoá lấn chiếm vỉa hè, lòng đường trên tuyến đường Trần Phú.

 Đoàn kiểm tra quận Ngô Quyền nhắc nhở, yêu cầu chủ xe đỗ xe ngay trên vỉa hè đường Trần Phú di chuyển.

Đối với các trường hợp vẫn đậu, đỗ xe trên lòng đường, vỉa hè được lực lượng chức năng nhắc nhở chấp hành. Đối với các trường hợp cố tình chây ỳ không chấp hành, lực lượng chức năng kiên quyết xử lý. Từ ngày 20-12-2017, lực lượng này sẽ thường xuyên ứng trực trên tuyến đường để xử lý các trường hợp vi phạm.

Quận Ngô Quyền cũng đã xây dựng kế hoạch để duy trì việc đảm bảo TTATGT, trật tự đường hè, thường xuyên họp rút kinh nghiệm để triển khai hoạt động hiệu quả nhất.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích