Quận Ngô Quyền: Truyền thông phòng chống bạo hành, xâm hại trẻ em

12:18 28/04/2018

Sáng 24-4, Phòng Giáo dục và đào tạo quận Ngô Quyền tổ chức chương trình “Truyền thông phòng chống bạo hành, xâm hại trẻ em” năm học 2017-2018 tại trường Mẫu giáo Sao Sáng 4 (phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền).

Năm học 2017-2018, Phòng Giáo dục và đào tạo quận đã xây dựng kế hoạch phòng chống bạo hành, xâm hại trẻ em và đưa nội dung này vào kế hoạch nhiệm vụ năm học, triển khai đến các cơ sở giáo dục mầm non trong toàn quận thực hiện.

Đáng chú ý, các trường đã chủ động kết hợp lồng ghép nội dung tự bảo vệ bản thân vào các hoạt động giáo dục, qua đó trang bị cho trẻ kỹ năng cơ bản trước những mối nguy cơ đe dọa bạo hành, xâm hại.

Phụ huynh và giáo viên trường Mẫu giáo Sao Sáng 4 tìm hiểu về kỹ năng phòng chống bạo hành, xâm hại trẻ em

Cũng tại chương trình “Truyền thông phòng chống bạo hành, xâm hại trẻ em”, đông đảo giáo viên, phụ huynh và các em học sinh trường Mẫu giáo Sao Sáng 4 đã được tham gia những phần chơi thú vị, bổ ích, hấp dẫn như: diễn hoạt cảnh “Con có muốn thế đâu”; chơi trắc nghiệm “Bố mẹ hiểu con đến đâu”; thi tìm hiểu kiến thức, giúp trẻ học quy tắc 5 ngón tay để phòng chống xâm hại; tuyên truyền cho các bậc phụ huynh về việc dạy con kỹ năng phòng chống bạo hành, xâm hại…

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông