Quận Ngô Quyền: Xác định các mục tiêu chủ yếu trong chuyển đổi số

18:01 17/03/2022

Chiều 17-3, quận Ngô Quyền tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về chuyển đổi số tới cán bộ lãnh đạo và CBCC, viên chức. Đồng chí Hoàng Minh Cường, Phó chủ tịch UBND thành phố tới dự.
Quang cảnh hội nghị tập huấn

Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Sở Thông tin Truyền thông; Trung tâm CNTT- VNPT Hải Phòng giới thiệu, quán triệt NQ 03 của Ban Thường vụ Thành ủy về chuyển đổi số; chương trình hành động của UBND thành phố thực hiện NQ 03 và các nhiệm vụ trọng tâm về chuyển đổi số năm 2022. Qua đó, lãnh đạo và CBCC, viên chức quận Ngô Quyền hiểu rõ hơn về quá trình chuyển đổi số, quyết tâm của thành phố trong nâng cao thứ hạng chuyển đổi số cũng như phấn đấu để chuyển đổi số trở thành động lực phát triển. Từ đó xác định rõ nhưng việc cần làm của cơ quan, đơn vị, cá nhân để góp phần thúc đẩy tích cực quá trình chuyển đổi số.

Phó chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường phát biểu chỉ đạo về chuyển đổi số tại quận Ngô Quyền

Phó chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường đánh giá cao sự đổi mới và cách thức thực hiện của quận Ngô Quyền nhằm triển khai NQ 03 của Ban Thường vụ Thành ủy và chương trình hành động của UBND thành phố về chuyển đổi số. Theo đồng chí Phó chủ tịch UBND thành phố, chuyển đổi số là xu thế tất yếu và trong khi cả nước đang rất khẩn trương trên con đường trở thành quốc gia số thì Hải Phòng và quận Ngô Quyền không thể chậm chân. Đồng chí Phó chủ tịch mong muốn quận Ngô Quyền phát huy vai trò là một trong những địa phương đi đầu thành phố trong ứng dụng CNTT, xây dựng chính quyền điện tử, tiếp tục bứt phá mạnh mẽ hơn nữa, hành động quyết liệt, có sự đầu tư xứng tầm về nguồn lực, nhân lực, thiết bị máy móc, công nghệ để chuyển đổi số thành công./.

    Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông