Quận ủy Dương Kinh: Nâng cao nhận thức về đường lối của Đảng đối với công tác dân vận

11:34 16/07/2018

Ban Dân vận Quận ủy Dương Kinh phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận vừa tổ chức Hội nghị tập huấn công tác dân vận năm 2018.

 Quang cảnh buổi tập huấn

Trong những năm qua, Quận ủy Dương Kinh thường xuyên chỉ đạo các cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể của quận tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo đối với công tác dân vận. Đồng thời thường xuyên quan tâm đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ các cấp về công tác dân vận, kịp thời đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. 

Tại hội nghị, các đại biểu được truyền đạt nội dung về: Đổi mới phương thức lãnh đạo và nâng cao hiệu quả công tác dân vận của Đảng trong tình hình hiện nay. Tác phong nêu gương, trách nhiệm của người đứng đầu trong thực hiện công tác dân vận.

Thông qua đó, các cán bộ, đảng viên được nâng cao nhận thức về quan điểm đường lối của Đảng đối với công tác dân vận, công tác tôn giáo trong tình hình mới, nắm chắc vai trò của các cấp chính quyền trong công tác dân vận, thấy được tầm quan trọng của công tác dân vận và vận dụng tốt hơn, hiệu quả hơn trong quá trình công tác tại địa phương, đơn vị.

Đồng thời hướng dẫn cho mỗi cán bộ phương pháp tuyên truyền vận động, giám sát của cán bộ làm công tác dân vận, áp dụng thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” ở mỗi địa phương, cơ quan, đơn vị; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông