Quận ủy Hồng Bàng: Trao giải cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào”

16:20 01/10/2017

Chiều 29-9, Quận ủy Hồng Bàng tổ chức tổng kết cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào”. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Hữu Doãn - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Đoàn Văn Chương - Bí thư Quận ủy.

Trao giải Khuyến khích, phong trào cho các cá nhân, tập thể

     Hưởng ứng cuộc thi do Quận ủy tổ chức, tính đến tháng 6-2017, 100% các phường, cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận Hồng Bàng đã phát động cuộc thi đến đông đảo đội ngũ cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên, các chi bộ Đảng, MTTQ, các đoàn thể chính trị, xã hội và nhân dân tham gia dưới nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Kết thúc cuộc thi viết, toàn quận đã thu hút được sự tham gia của gần 7,6 nghìn tác phẩm; trong đó, Đảng ủy phường Hùng Vương là đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi chất lượng nhất; Đảng ủy phường Thượng Lý là đơn vị có số lượng bài dự thi nhiều nhất.

Đồng chí Đoàn Văn Chương trao thưởng các tác giả đoạt giải

        Ban tổ chức đã lựa chọn ra 100 tác phẩm có chất lượng cao vào vòng sơ khảo. Sau 3 vòng chấm, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 20 tác phẩm chất lượng nhất, có sự đầu tư công phu về cả nội dung lẫn hình ảnh minh họa, đặc biệt là thể hiện được sự tâm huyết của tác giả trong việc tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, vun đắp tình hữu nghị cao đẹp đặc biệt trong lịch sử quan hệ giữa 2 nước Việt Nam - Lào  để trao giải, gồm: 1 giải Xuất sắc, 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

 Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn trao thưởng tác giả đoạt giải Xuất sắc

   Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 2 giải phong trào cho 2 đơn vị có số lượng tác phẩm tham gia dự thi nhiều nhất, chất lượng nhất.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông